Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chỉ trích Casemiro

Thứ Ba 05/03/2024 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Paul Scholes đã chỉ trích tiền vệ Casemiro vì vai trò của anh trong trận thua 1-3 trước Man City ở derby Manchester. 

MU đã dẫn trước một cách đầy bất ngờ chỉ sau 8 phút trong trận đấu tại Etihad, Marcus Rashford tung cú sút tuyệt đẹp từ cự ly 30 mét khiến Ederson không thể cản phá. Đội chủ nhà đã gỡ hòa 1-1 trong hiệp 2 nhờ cú đá từ xa của Phil Foden. 

Khi trận đấu còn 10 phút, Foden hoàn tất cú đúp đồng thời nâng tỷ số lên 2-1 cho Man City. Anh dứt điểm chính xác sau tình huống phối hợp với Julian Alvarez. Casemiro, người ghi bàn thắng muộn trong chiến thắng 1-0 ở vòng 5 FA Cup của MU trước Nottingham Forest đã không thể phản ứng đủ nhanh trong bàn thắng thứ 2 của Man City, anh không theo kịp Foden.

Paul Scholes chi trich Casemiro o tran thua Man City

Paul Scholes chỉ trích Casemiro ở trận thua Man City

Huyền thoại Paul Scholes của MU thất vọng với tình huống tiền vệ Casemiro bị qua mặt, ông mong đợi một cầu thủ có kinh nghiệm như anh sẽ đối phó tốt hơn. Ông nói: “Hãy nhìn Casemiro trong hiệp một, cậu ấy đã chơi tốt. Tuy nhiên, cậu ấy phải làm tốt hơn ở bàn nâng tỷ số lên 2-1 của Man City.

Casemiro đã không thể ngăn cản Foden và Julian Alvarez phối hợp. Với kinh nghiệm của anh ấy, đáng lẽ ra anh ấy phải chọn vị trí và phản ứng tốt hơn, tôi thực sự thất vọng với anh ấy ở tình huống này”.

Hiệp 2 có 8 phút, khi đó tỷ số vẫn là 2-1. Scholes thừa nhận Man City có nhiều khả năng ghi thêm bàn thắng trong giai đoạn đó hơn là MU có thể gỡ hòa. Scholes nói: “Một khi MU bị dẫn trước, họ không thể áp đặt, họ không có chất lượng như Man City, họ không thể giữ bóng trong ba hoặc bốn phút. Họ không có phẩm chất đó và cuối cùng Man City có thêm bàn thắng”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X