Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chê lối chơi của M.U "quá nghèo nàn"

Chủ Nhật 18/09/2016 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Paul Scholes không ngần ngại chỉ trích kịch liệt lối chơi HLV Jose Mourinho đang áp dụng khiến Manchester United thất bại ba trận liên tiếp.

 
M.U đang đứng trước khả năng rơi vào khủng hoảng khi tiếp tục có trận thua thứ ba liên tiếp. Được đánh giá cao hơn nhưng "quỷ đỏ" lại để Watford đánh bại một cách khá dễ dàng với tỉ số 3-1 sau những pha lập công của Capoue, Juan Zuniga và Troy Deeney. M.U chỉ có được duy nhất một bàn của Marcus Rashford
.
 
Paul Scholes che loi choi cua M.U qua ngheo nan.
Paul Scholes chê lối chơi của M.U quá nghèo nàn.

Trận thua này khiến HLV Jose Mourinho vấp phải rất nhiều chỉ trích về cách vận hành chiến thuật cũng như sử dụng nhân sự. Pogba vẫn chưa thể hiện được nhiều khi phải thi đấu quá sâu trong sơ đồ chiến thuật, Rooney vẫn được trọng dụng dù thi đấu mờ nhạt,...
 
Paul Scholes - một huyền thoại của M.U - nhận xét khá gay gắt sau trận thua Watford: "Khả năng kiểm soát bóng của M.U quá kém cỏi, đó là hiện thực đang diễn ra. Bạn chẳng bao giờ chắc chắn chuyện gì sẽ diễn ra".
 
"Rashford là điểm sáng duy nhất nhưng thực sự cậu ấy cũng không có được trận đấu tốt nhất. Cậu ấy là mối đe dọa với hàng phòng ngự đối phương nhưng xét về khả năng kiểm soát bóng, M.U rất, rất nghèo nàn. Tôi nghĩ các cá nhân trên sân không thực sự ổn. Khi kiểm soát bóng, họ khá cầu thả khi thường xuyên đẩy đi mà không suy nghĩ".

► Theo dõi bảng xếp hạng Cup C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.
 
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X