Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chê Alexis Sanchez thiếu cảm quan không gian

Chủ Nhật 18/02/2018 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Man Utd nhận thấy tân binh người Chile luôn gặp vấn đề khó khăn mỗi khi chơi với vai trò số 10 thay vì chạy cánh.

Thật trớ trêu cho Alexis Sanchez khi Manchester United bỗng sa sút phong độ khó hiểu kể từ khi anh chính thức cập bến Old Trafford. Bản thân tân binh người Chile tới giờ cũng vẫn chỉ có những màn trình diễn ở mức chấp nhận được và đáng khích lệ, chứ chưa thực sự tương xướng với kỳ vọng lớn lao đặt vào mình.

Paul Scholes che Alexis Sanchez thieu cam quan khong gian hinh anh
Alexis Sanchez

Dù gì thì không thể phủ nhận những đóng góp nhất định ban đầu của Sanchez, như đường kiến tạo cho Romelu Lukaku lập công vào lưới Huddersfield, đối thủ mà cựu ngôi sao Arsenal đã mở tài khoản bàn thắng của mình cách đây hai tuần. Ấy vậy nhưng tất cả chưa đủ khiến Paul Scholes cảm thấy hoàn toàn hài lòng.

Phát biểu của huyền thoại Quỷ Đỏ sau chiến thắng Huddersfield 0-2 MU đưa đội bóng cũ vào vòng tứ kết FA Cup gặp Brighton: “Alexis tỏ ra tương đối chật vật mỗi khi được xếp chơi ở vị trí số 10. Dường như cảm quan không gian của cậu ấy không thực sự tốt và thường thiếu nhận thức rõ ràng về những gì xung quanh mình.”

“Tất nhiên Alexis vẫn chơi ổn, nhưng tôi vẫn mong đợi nhiều hơn từ cậu ấy, đặc biệt trong những trận đấu lớn. Có lẽ phương án tốt nhất vẫn là để cậu ấy tự do tung hoành ở cánh trái như thời còn khoác áo Arsenal.”

Giữa tuần sau, Sanchez cùng Man Utd sẽ trở lại Champions League với chuyến hành quân đến Tây Ban Nha làm khách của Sevilla trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8.

Highlights trận Huddersfield 0-2 MU:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X