Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes “bóc mẽ” ý đồ tạo scandal của Mourinho

Thứ Sáu 27/02/2015 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những phát biểu của Mourinho đang gây ra nhiều sóng gió trong dư luận, tuy nhiên huyền thoại Paul Scholes cho rằng những điều này sẽ không đem lại kết quả gì.

Paul Scholes boc me nhung phat bieu cua Mourinho hinh anh
Scholes cho rằng những chiến lược hiện tại đang có tác dụng ngược với Mourinho

Thời gian gần đây, thông tin về những phát ngôn gây sốc của HLV Jose Mourinho đang tràn ngập các mặt báo tại Anh quốc. Trái ngược hẳn với sự kín tiếng và có phần khá dè dặt trong lần trở lại Premier League mùa trước, ở mùa giải năm nay Người đặc biệt đã trở lại đúng với hình ảnh của mình với hàng loạt những rắc rối với FA vì những hành động chẳng giống ai của mình. Liên tiếp từ khoảng thời gian cuối tháng 12 cho tới giờ, những câu chuyện về vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha luôn là chủ đề nóng được khai thác một cách triệt để.

Tuy nhiên trong khi Mou đang “làm mưa làm gió” trong giới truyền thông Anh quốc, cựu cầu thủ của Manchester United là Paul Scholes đã thản nhiên dội một gáo nước lạnh khi “bóc mẽ” những chiêu trò của thuyền trưởng Chelsea. Quỷ đỏ huyền thoại cho rằng những hành động của Mou chỉ nhằm tạo ra những điều kiện có lợi cho ông mà thôi: “Một trong những cái tên vĩ đại và thành công nhất lịch sử Premier League là Sir Alex Ferguson đã nghỉ hưu, dĩ nhiên đây sẽ là điều kiện tuyệt vời cho Jose Mourinho trong việc gây ảnh hưởng lên những trận đấu có tính quyết định, từ trọng tài cho tới FA.”

Tuy nhiên có vẻ như những gì nhà cầm quân 52 tuổi này đang làm mang lại cho ông nhiều rắc rối hơn là thành công. Scholes cũng đã đề cập tới vấn đề này trong bài phát biểu của mình, đồng thời có chút mỉa mai việc Mou xuất hiện trên kênh Sky Sports và phàn nàn về tình hình của bản thân: “Vấn đề với HLV của Chelsea là điều này không có tác dụng với ông ấy. Chắc chắn là ông ấy đang rất cố gắng, tất cả mọi HLV đều muốn làm như vậy. Và có lẽ ông ấy nên tự vỗ tay tán thưởng cho mình vì đã được xuất hiện trên truyền hình để tranh luận về những vấn đề hiện tại, giống như hôm Chủ nhật vừa rồi vậy. Mọi điều ông ấy làm chỉ nhằm mục đích phục vụ đội bóng và tôi hiểu điều đó.”

Có thể thấy Chelsea đang gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian gần đây khi thường xuyên phải chịu những quyết định không có lợi từ trọng tài. Một thống kê cho thấy họ đã bị bỏ qua tới 11 quả phạt đền, cả rõ ràng lẫn tranh cãi kể từ đầu mùa và không có một đội bóng nào lại chịu nhiều oan ức đến như thế. Kể cả FA hiện tại có vẻ như cũng đang không có nhiều thiện cảm với The Blues trong những quyết định của mình. Điển hình nhất là trong vụ tranh cãi về chiếc thẻ đỏ của Nemanja Matic. Tiền vệ người Serbia bị phạt cấm thi đấu 2 trận, trong khi đó Ashley Barnes dù phạm lỗi thô bạo trước đó lại được xử trắng án. Rõ ràng những phát biểu của HLV Mourinho đang khiến Chelsea được nhiều hơn là mất, và tốt nhất là từ giờ trở đi ông nên suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động thì hơn.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Chung kết Cúp Liên đoàn Anh Chelsea vs Tottenham

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X