Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba tiết lộ lý do giúp MU duy trì mạch thắng đậm

Thứ Bảy 19/08/2017 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tỏa sáng rực rỡ trong màn hủy diệt Swansea, Paul Pogba tiết lộ điểm khác biệt lớn nhất so với mùa trước giúp Manchester United chơi thăng hoa trong mùa giải mới.

 
Đánh bại West Ham với tỉ số 4-0 trong ngày mở màn Premier League 2017-18, Man Utd tiếp tục gây ấn tượng mạnh bằng cách đánh bại Swansea với tỉ số tương tự ở vòng 2. Paul Pogba là cái tên gây ấn tượng mạnh nhất với 1 bàn cùng 1 pha kiến tạo, đó là chưa kể bàn mở tỉ số của Eric Bailly cũng bắt nguồn từ cú đánh đầu đập xà của tiền vệ người Pháp.
 
Paul Pogba gay an tuong manh trong chien thang cua Man Utd.
Paul Pogba gây ấn tượng mạnh trong chiến thắng của Man Utd.

Sau trận đấu, Pogba chỉ ra điểm khác biệt lớn nhất so với mùa trước: "Chúng tôi tự tin hơn khi hiểu nhau nhiều hơn, đây là mùa thứ hai rồi. Ở mùa đầu tiên, Jose Mourinho phải thay đổi rất nhiều. Mọi thứ thật khó khăn nhưng chúng tôi vẫn giành được những danh hiệu".
 
"Mùa này mọi người đã hiểu nhau hơn nên mọi thứ cũng thật dễ dàng. Chúng tôi giành được một kết quả vô cùng tốt, 4-0 lần nữa, giữ trắng lưới. Hy vọng mọi thứ sẽ tiếp tục với đà này".
 
Pogba cũng tiết lộ tình huống suýt phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài Jon Moss: "Tôi không nghĩ ông ấy sẽ rút thẻ vàng thứ hai. Đó không phải là phạm lỗi nên chẳng có gì phải lo. Khi trọng tài Jon Moss đến gần để cảnh báo, tôi chỉ cười với ông ấy thôi. Tôi nói 'ông có thấy quá nghiêm trọng không?' Sau đó thì OK, ông ấy không rút thẻ đỏ bởi điều đó là quá khắc nghiệt với chúng tôi".
 
Một cầu thủ khác cũng đang có phong độ cao là Henrikh Mkhitaryan cũng nhấn mạnh tinh thần thi đấu của Man Utd: "Tinh thần là thứ quan trọng nhất. Chúng tôi cũng may mắn hơn trong các cơ hội tạo ra. Đây là trận đấu khó khăn, đặc biệt trong hiệp một. Chúng tôi sở hữu niềm đam mê, làm những điều phải làm. Hiệp hai dễ dàng hơn bởi họ phải tấn công nhiều hơn và lộ ra những khoảng trống".
 
Với hai chiến thắng với cùng tỉ số 4-0, Man Utd đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League 2017-18.

Tổng hợp Swansea 0-4 Man Utd:
N.D (TTVN) 
 
Dòng sự kiện

M.U thăng hoa ở NHA 2017/18

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X