Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba lên tiếng đe dọa Man City

Thứ Ba 16/01/2018 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thắng Stoke 3-0, tiền vệ Paul Pogba khẳng định M.U sẽ không bỏ cuộc trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Rạng sáng nay M.U có trận tiếp Stoke City trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 23 Premier League. Ở vòng đấu này, Man City đã để thua 3-4 trước Liverpool, bởi vậy Quỷ đỏ sẽ rút ngắn cách biệt với đối thủ nếu giành 3 điểm. Với quyết tâm rất cao, M.U đã nhanh chóng chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. Valencia giúp đội chủ nhà vượt lên ngay phút thứ 9, bàn thắng sớm giúp M.U dễ đá hơn rất nhiều, sau đó họ còn có thêm 2 bàn nữa do công của Martial và Lukaku để khép lại trận đấu với chiến thắng 3-0.
Tien ve Paul Pogba len tieng canh bao Man City hinh anh
M.U đánh bại Stoke 3-0
Chiến thắng đậm đà trước Stoke giúp M.U rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Man City xuống còn 12 điểm, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng vô địch. Ở trận đấu với Stoke, tiền vệ Paul Pogba dù không ghi bàn nhưng vẫn được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ngôi sao người Pháp chơi ấn tượng ở tuyến giữa, anh cũng là người kiến tạo giúp Valencia và Martial ghi bàn.
Mourinho: Tôi đang... bảo vệ Mkhitaryan
HLV của Man Utd thanh minh cho quyết định liên tục loại bỏ tiền vệ người Armenia ra khỏi danh sách thi đấu trong thời gian gần đây.
Sau trận thắng Stoke 3-0, tiền vệ Pogba khẳng định M.U sẽ không bỏ cuộc trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này: “Man City đã phải nhận trận thua đầu tiên ở mùa giải này, nếu họ tiếp tục mất điểm cơ hội sẽ mở ra với những đội bóng còn lại. M.U đã tận dụng cơ hội Man City thua trận để rút ngắn cách biệt, chúng tôi muốn tiếp tục giành những chiến thắng. Dù khoảng cách vẫn là khá lớn nhưng M.U sẽ không bỏ cuộc, chúng tôi sẽ tiếp tục gây áp lực lên họ”.
Tien ve Paul Pogba len tieng canh bao Man City hinh anh 2
Pogba khẳng định M.U không bỏ cuộc trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này
Paul Pogba của MU cũng dành cho tiền đạo Lukaku, người ghi bàn ấn định tỉ số 3-0 những lời khen: “Anh ấy đã có một trận đấu tốt, Lukaku hoạt động hiệu quả và rất chịu khó di chuyển. Bàn thắng mà anh ấy có được thật tuyệt vời, dù trước mặt có tới 3 cầu thủ đối phương nhưng Lukaku vẫn biết cách để mang về cho mình bàn thắng. Tôi muốn anh ấy tiếp tục ghi bàn, tôi muốn Lukaku tiếp tục tỏa sáng để mang về cho đội bóng những chiến thắng”.

Video MU 3-0 Stoke (Vòng 23 Premier League 2017/18)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X