Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba không phải cầu thủ có đẳng cấp thế giới

Thứ Năm 22/02/2018 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Damien Duff không tin Paul Pogba của Man United là ngôi sao đẳng cấp thế giới.


Trong thời gian qua, Paul Pogba là chủ đề nóng trên các mặt báo. Với phong độ không tốt, bản hợp đồng 89 triệu bảng của Man United đã không có tên trong đội hình xuất phát của đội bóng này 3 trong số 4 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Mới nhất, sau khi vào sân từ ghế dự bị do Ander Herrera chấn thương ở hiệp 1 chuyến làm khách trước Sevilla tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, tuyển thủ Pháp cũng tiếp tục chơi mờ nhạt.

Pogba khong phai cau thu co dang cap the gioi hinh anh
Pogba không có phong độ tốt trong thời gian qua

Cựu cầu thủ của Chelsea, Damien Duff khẳng định Paul Pogba hiện chưa phát huy hết khả năng của mình. “Pogba không có tư duy phòng thủ, không “đánh hơi” được những điểm nóng và ngăn chặn những hiểm nguy”, tiền vệ có tiếng một thời nói trên TV3. “Đối với tôi, một điều đáng báo động với sự nghiệp các cầu thủ hàng đầu là phạm sai lầm và không nhận ra điều đó.”

“Pogba đã được làm việc cùng 3 HLV tuyệt vời là Massimiliano Allegri, Antonio Conte và Jose Mourinho. Cậu ấy sẽ bước sang tuổi 25 trong một vài tuần nữa và những gì đang thể hiện là đáng lo ngại với tôi. Tôi nghĩ Pogba có thể trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới, nhưng hiện tại thì chưa bởi cậu ấy đang gây thất vọng lớn.”

Sau trận hòa 0-0 với Sevilla, HLV Mourinho đã lên tiếng về việc liên tục cất Pogba trên ghế dự bị. “Với tôi, McTominay xứng đáng với suất đá chính bởi thái độ chăm chỉ và nỗ lực từng ngày của cậu ấy đi kèm thể trạng sung mãn, có thể chơi trọn vẹn 90 phút”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói. “Còn Pogba, cậu ấy không có được những điều đó nhất là ở những trận đấu như với Sevilla. Ngày hôm nay, cậu ấy không được sung mãn nhất có thể.”

Một số thống kê về Paul Pogba ở mùa giải 2017/18:

Paul Pogba

Xem thêm một số bài viết khác về Paul Pogba trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X