Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba, Ibrahimovic chính thức trở lại ở trận MU vs Newcastle

Thứ Bảy 18/11/2017 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Jose Mourinho lên tiếng xác nhận rằng Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic chắc chắn có tên trong đội hình tiếp đón Newcastle ở vòng 12 Premier League.


Trong buổi họp báo trước trận đấu MU vs Newcastle, HLV Mourinho đã thông báo tin cực vui cho người hâm mộ Man Utd. Theo đó, bộ đôi ngôi sao Paul Pogba và Ibrahimovic đều bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại vào cuối tuần này.

Paul Pogba dính chấn thương gân kheo ở trận đấu với Basel từ giữa tháng 9 trong khi Ibrahimovic phải ngồi ngoài từ tận tháng 4. Sự trở lại của cả hai vào lúc này đều khá bất ngờ so với những thông tin trước đó.

Cụ thể, Ibrahimovic dự kiến phải nghỉ hết năm 2017 sau khi phẫu thuật dây chằng đầu gối. Đầu tuần này, HLV Mourinho cũng chỉ hứa hẹn tiền đạo người Thụy Điển trở lại trong năm nay. Ít ai ngờ anh có thể tái xuất vào thời điểm này.

Tương tự vậy, Pogba dù chấn thương ở mức độ nhẹ hơn nhưng quá trình hồi phục lại có rất ít thông tin. Cách đây 2 tuần, đích thân HLV Mourinho thừa nhận ông hoàn toàn không biết khi nào tiền vệ người Pháp có thể trở lại.

Ngoài bộ đôi nói trên, Marcos Rojo cũng sẵn sàng cho trận đấu với Newcastle. Trung vệ người Argentina chịu chấn thương dây chằng cùng thời điểm với Ibrahimovic nhưng anh đã trở lại thi đấu cho đội trẻ hồi giữa tuần này.

Mourinho nói với các phóng viên: “Pogba, Ibrahimovic và Rojo, tất cả đều có tên trong trận đấu cuối tuần này. Ibrahimovic đã hồi phục hoàn toàn. Tất nhiên bạn không thể kỳ vọng cậu ấy sẵn sàng chơi đủ 90 phút hoặc ra sân liên tục như cậu ấy từng làm trước đây. Bây giờ, Ibrahimovic cần thời gian để lấy lại phong độ, thể lực, sự tự tin và tất cả mọi thứ của cậu ấy. Trong khi đó, các bạn chắc chắn thấy rõ tầm quan trọng của Pogba. Bạn có thể nhìn thấy Man Utd thi đấu ra sao trước và sau khi cậu ấy dính chấn thương”.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X