Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng Man United không hối hận khi từ chối Real Madrid

Thứ Tư 13/12/2017 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Pogba không hề hối hận khi quyết định trở lại Manchester United theo tiếng gọi của trái tim và từ chối cơ hội gia nhập Real Madrid.


Mùa hè năm 2016, cả Manchester United và Real Madrid đều đã muốn có sự phục vụ của Paul Pogba mới trải qua 3 năm rất thành công trong màu áo Juventus. Dù được thần tượng Zinedine Zidane và cũng là HLV của Real ra sức thuyết phục nhưng rốt cục tiền vệ người Pháp đã quyết định trở lại CLB khởi nghiệp của mình với mức giá kỷ lục thế giới khi đó: 105 triệu Euro.

Sao sang Man United khong hoi han khi tu choi Real Madrid hinh anh
Pogba không hối hận vì từ chối Real, trở lại M.U

Mới đây, đích thân Pogba đã lên tiếng về quyết định của mình cách đây 1 năm rưỡi. “Thực tế, Real Madrid đã có liên hệ với tôi. Tôi đã nghĩ đến họ và cả Man United”, cầu thủ 24 tuổi nói. “Nhưng tôi cảm thấy có một nơi luôn ở trong trái tim mình. Trái tim đã mách bảo tôi trở lại Manchester. Tôi không biết tại sao, tôi không biết những gì sẽ xảy ra. Nhưng tôi đã đưa ra quyết định và không hối hận với nó. Tôi chưa bao giờ hối tiếc về sự lựa chọn của mình.”

Hiện tại, Pogba vẫn đang trong thời gian thụ án treo giò 3 trận sau chiếc thẻ đỏ phải nhận trong chiến thắng 3-1 trước Arsenal. Cuối tuần qua, tuyển thủ Pháp đã bắt đầu tuân thủ án phạt và vắng mặt khi M.U tiếp đón đối thủ cùng thành phố Man City tới sân nhà Old Trafford trong trận cầu có tính chất quan trọng tại Premier League.

Phòng ngự là điểm yếu của Paul Pogba
Cựu danh thủ Danny Murphy cho rằng tiền vệ người Pháp cần phải có ý thức phòng ngự hơn cho Man Utd.

Thiếu Pogba, M.U đúng như dự đoán đã bộc lộ nhiều hạn chế. Họ không thể cầm được bóng trước hàng tiền vệ cơ động của Man City và tỏ ra yếu kém trong những tình huống chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công. Rốt cục, Quỷ đỏ bại trận 1-2 ngay trên sân nhà và bị chính hàng xóm bỏ cách tới 11 điểm trên BXH Premier League. Với nhiều người, cuộc đua tới chức vô địch giải đấu gần như đã ngã ngũ với sức mạnh khủng khiếp mà Man City đang thể hiện.

Pogba sẽ còn phải làm khán giả trong 2 trận kế tiếp của M.U. Thật may cho đoàn quân của Jose Mourinho khi các đối thủ ở 2 trận kế tiếp của họ chỉ là Bournemouth và West Brom rất khiêm tốn.

Xem thêm một số tin bóng đá mới nhất về Paul Pogba:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X