Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Pogba bị loại khỏi đội hình M.U làm khách trước Huddersfield

Thứ Bảy 17/02/2018 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đúng lúc những tin đồn về tương lai Paul Pogba đang rộ lên, anh lại vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân Huddersfield.


Paul Pogba đã bị loại khỏi đội hình Manchester United tham dự chuyến hành quân tới sân Huddersfield Town tại vòng 5 FA Cup diễn ra đêm nay. Lý do là bởi tiền vệ người Pháp đã bị ốm ngay trước thềm trận đấu này. Đây là một điều đáng tiếc bởi tất cả đều mong chờ Pogba bước ra sân ở thời điểm này.

Mối quan hệ giữa Paul Pogba và HLV Jose Mourinho đã bị đồn là xấu đi trong thời gian qua. Ở trận đấu với chính Huddersfield tại Premier League ngày 3/2 vừa qua, cầu thủ 24 tuổi đã bị xếp trên ghế dự bị nhìn đàn em Scott McTominay thi đấu. Xen giữa vào đó, anh đều bị thay ra khi các trận đấu với Tottenham và Newcastle chưa đi đến phút 70.

Nong Pogba bi loai khoi doi hinh MU lam khach truoc Huddersfield hinh anh
Pogba vắng mặt ở trận đấu đêm nay

Trong một phát biểu mới đây mà Bongda24h.vn đã đăng tải, Mourinho đã phủ nhận có mâu thuẫn với học trò. “Người đặc biệt” khẳng định những gì người ta đang thêu dệt trên báo giới là dối trá bởi thực sự Pogba đang có phong độ không tốt. Mourinho đã rất thẳng thắn với cựu cầu thủ Juventus và cũng cố gắng tìm ra vị trí phù hợp nhất với anh.

Bên cạnh đó, Mourinho cũng khẳng định Pogba đã sẵn sàng để đá chính trong chuyến làm khách trên sân Huddersfield tại vòng 5 FA Cup. Tuy nhiên, thật tiếc là khi tất cả đang chờ đợi màn trình diễn tiếp theo của tiền vệ sinh tháng 3 năm 1993, anh lại ngã bệnh ở đêm trước trận đấu. Do Pogba không thể tham dự, Mourinho buộc lòng phải điền tên tài năng trẻ mới 19 tuổi Ethan Hamilton vào danh sách các cầu thủ tham dự cuộc đấu trên sân John Smith.

“Tiền vệ của Manchester United, Paul Pogba sẽ vắng mặt trong trận gặp Huddersfield Town tại Emirates FA Cup do bị ốm và thành viên của học viện, Ethan Hamilton sẽ được thay thế”, một thông báo được CLB đưa ra trên trang web chính thức.

Hiện chưa rõ Pogba có kịp trở lại trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League của M.U với Sevilla giữa tuần sau hay không.

Một số thống kê về Paul Pogba mùa giải 2017/18:

Paul Pogba

Xem thêm một số bài viết khác về Paul Pogba trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X