Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba bị đồng hương Payet bóng gió chê đắt

Chủ Nhật 24/07/2016 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vào hùa theo huyền thoại MU Paul Scholes, ngôi sao của West Ham cũng chào đón người đồng đội tuyển Pháp trở lại nước Anh theo cách không mấy dễ chịu.

Cái giá trên trời của Gareth Bale cách đây 3 năm đang chuẩn bị được Man Utd và Juventus đưa vào dĩ vãng. 120 triệu Euro cho Paul Pogba, kỷ lục thế giới mới về giá trị chuyển nhượng của một cầu thủ bóng đá, là một con số điên rồ theo quan điểm của giới mộ điệu, dẫu cho tiền vệ 23 tuổi người Pháp hiện tại có là tên tuổi toàn năng nhất của làng túc cầu đi chăng nữa.

Paul Pogba bi dong huong Payet bong gio che dat hinh anh
Khen ngợi Pogba tài năng xuất chúng nhưng Payet cũng không tin đàn em xứng đáng với cái giá trên trời mà MU chi ra cho Juventus

Cựu Quỷ Đỏ Paul Scholes, người cũng có trách nhiệm gián tiếp đẩy Pogba ra khỏi Old Trafford cách đây 4 năm đã thẳng thừng tuyên bố hậu bối 23 tuổi hoàn toàn không xứng đáng với số tiền mà đội bóng cũ cắn răng chi ra bởi lẽ đơn giản, chỉ có một Messi và chỉ có một Ronaldo. Tiếp nối huyền thoại người Anh, một đồng đội khác của Pogba cũng bóng gió chê bai thương vụ “siêu bom tấn” xoay quanh tiền vệ người Pháp. Đây thậm chí còn là đồng hương trên ĐTQG – Dimitri Payet, trụ cột số một của West Ham.

“Quả đúng là mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá, nhất là khi cả Pogba và Man United đều là những tên tuổi rất lớn. Chính vì vậy, việc cả hai đến bên nhau với một cái giá rất lớn xem ra cũng là cái gì đó logic.

“Thực tế thì việc cầu thủ, kể cả thuộc tầm đẳng cấp hàng đầu thế giới, bị đội giá quá cao đã luôn là vấn đề của thị trường chuyển nhượng suốt nhiều năm qua. Đó là cách mà nó vận hành và chúng tôi không thể làm gì để có thể thay đổi. Nói gì thì nói, Pogba chắc chắn là một sự bổ sung tuyệt vời cho sức mạnh lực lượng của MU, dù cho bản thân tôi cũng không dám chắc cậu ấy có xứng với cái giá khủng khiếp đó hay không.”

Payet nhiều khả năng còn tái ngộ Pogba ít nhất 2 lần trong mùa giải tới đây và khi đó đối đầu từ 2 bên chiến tuyến West Ham – Man Utd, tiền vệ 29 tuổi có lẽ cũng sẽ tự đưa ra được câu trả lời cho mình về giá trị thực của đàn em đồng hương người Pháp.

►  Xem thêm kết quả C1bảng xếp hạng Cup C1 chính xác nhất

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X