Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"MU không có khả năng văng khỏi Top 4 NHA mùa này"

Thứ Bảy 27/03/2021 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson chia sẻ về cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, ông cho rằng hai đội bóng thành Manchester chắc suất trong nhóm 4 đội dẫn đầu vào cuối mùa giải.

Paul Merson đánh giá cao MU


Ngoại hạng Anh mùa này đang chứng kiến sự áp đảo từ hai đội bóng thành Manchester. Man xanh đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, hơn đội xếp thứ 2 MU tới 14 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 10 vòng, cơ hội để thầy trò Solskjaer tạo ra một cuộc lật đổ là không cao.
MU đánh bại Fulham 2-1

MU đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh


Có lẽ mục tiêu của MU trong phần còn lại của mùa giải là bảo vệ thành công một vị trí trong Top 4, qua đó có vé tham dự Champions League mùa tới. Man đỏ hiện đang có 57 điểm, hơn vị trí thứ 5 của West Ham khoảng cách 8 điểm.

Nếu đội chủ sân Old Trafford chơi không tốt trong phần còn lại của mùa giải, khả năng họ văng khỏi Top 4 hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, Huyền thoại Arsenal - Paul Merson không nghĩ như vậy. Khi được hỏi về cuộc đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này, ông nói với ESPN:

Tôi nghĩ rằng Man City sẽ lên ngôi vô địch trước vài vòng đấu. MU và các đội bóng còn lại sẽ không thể làm nên bất ngờ. Ở vị trí thứ 2, tôi sẽ chọn MU. Hai đội bóng thành Manchester sẽ chắc suất trong Top 4. 2 vị trí còn lại là cuộc cạnh tranh của nhiều đội bóng”.

“Leicester, Chelsea, West Ham, Everton, Liverpool và Tottenham là 6 đội bóng cạnh tranh cho vị trí thứ 3 và thứ 4 trên BXH. Leicester hiện tại đang chiếm ưu thế, nhưng họ hoàn toàn có thể sa sút và văng khỏi nhóm 4 đội dẫn đầu giống như mùa trước”.

“Tôi cũng cho rằng Arsenal không còn cơ hội chen chân vào nhóm 4 đội dẫn đầu, họ chỉ có thể tham dự Champions League mùa tới nếu vô địch Europa League”.
Phó tướng ĐT Uruguay khuyên Cavani rời khỏi MUPhó tướng ĐT Uruguay khuyên Cavani rời khỏi MU
Trợ lý HLV của ĐT Uruguay là Mario Rebollo khuyên Cavani rời khỏi Man United ngay hè này và cập bến Boca Juniors.
Điểm tin bóng đá tối 27/3:  MU và Real Madrid đại chiến vì trung vệ 52 triệu bảngĐiểm tin bóng đá tối 27/3: MU và Real Madrid đại chiến vì trung vệ 52 triệu bảng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 27/3/2021.
Sir Alex tiết lộ bí quyết thành công trên thị trường chuyển nhượng ở MUSir Alex tiết lộ bí quyết thành công trên thị trường chuyển nhượng ở MU
Nhà cầm quân huyền thoại người Scotland khẳng định ông luôn hướng tới những cầu thủ có khát khao lớn khi lựa chọn những mục tiêu để chiêu mộ cho Man United.
MU chốt tương lai Anthony MartialMU chốt tương lai Anthony Martial
Chứng kiến phong độ thê thảm của tiền đạo Anthony Martial trong mùa giải này, BLĐ Man United đã có quyết định về tương lai của cầu thủ này.
Để sống sót ở MU, Van de Beek cần tránh xa” Bruno FernandesĐể sống sót ở MU, Van de Beek cần tránh xa” Bruno Fernandes
Mới đây, huyền thoại Quỷ đỏ Rio Ferdinand đã có những chia sẻ về tình hình của Donny Van de Beek, người được cho là không hạnh phúc tại CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X