Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

“Hãy tin tôi! Kai Havertz là bản hợp đồng tốt cho Arsenal”

Thứ Ba 04/07/2023 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đánh giá cao quyết định ký hợp đồng với Kai Havertz từ Chelsea của đội chủ sân Emirates ở Hè 2023. 

Arsenal đã hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ tấn công đa năng Kai Havertz từ Chelsea, họ phải bỏ ra 65 triệu bảng cho thương vụ này. Pháo thủ ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ sinh năm 1999. HLV Mikel Arteta đánh giá cao sự đa năng của cầu thủ người Đức, và tin rằng anh sẽ đóng góp nhiều vào lối chơi của đội bóng thành London ở mùa giải tới. 

Havertz đã có 3 năm ở Stamford Bridge, ghi 19 bàn sau 91 trận ở Premier League và là người lập công duy nhất trong trận chung kết Champions League 2021 với Man City, giúp Chelsea giành chiến thắng 1-0. Chelsea đã miễn cưỡng bán cầu thủ 24 tuổi khi nhận ra rằng anh không sẵn sàng ký hợp đồng mới.

Paul Merson noi ve Kai Havertz

Huyền thoại Paul Merson nói về Kai Havertz

Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đánh giá cao quyết định ký hợp đồng với Kai Havertz từ Chelsea của đội chủ sân Emirates. Ông viết trên Twitter: “Mặc dù cậu ấy đã không có mùa giải tuyệt vời vào năm ngoái, nhưng tôi tin rằng Kai Havertz sẽ giúp Arsenal trở thành một đội bóng tốt hơn”. 

“Đó là một bản hợp đồng tốt. Cậu ấy 24 tuổi và có thể chơi bóng đỉnh cao trong nhiều năm nữa. Cậu ấy đã chơi bóng ở Premier League, và cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập với Arsenal. Đó là bản hợp đồng đáng để chờ đợi”.

Havertz cho biết anh rất phấn khích khi gia nhập Arsenal và khao khát giành được những danh hiệu dưới thời Arteta. Anh nói: "Thật thú vị khi tôi được gia nhập câu lạc bộ tuyệt vời này. Arsenal có một lịch sử vĩ đại, và tôi hy vọng có thể tiếp tục cùng đội bóng mang về phòng truyền thống thêm những danh hiệu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X