Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả trận Chelsea vs Liverpool

Thứ Bảy 12/08/2023 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vs Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023/24, huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã đưa ra nhận định của mình về trận đấu này.

Liverpool kết thúc ở vị trí thứ 5 tại Premier League mùa giải trước, họ không thể tham dự Champions League lần thứ hai dưới thời Jurgen Klopp. Trong khi đó, Chelsea tụt xuống vị trí thứ 12, nhưng họ đang hy vọng có những bước đột phá dưới thời tân HLV Mauricio Pochettino.

Đội hình của Pochettino đã được củng cố vào mùa hè này bởi những cái tên như Axel Disasi, Nicolas Jackson và Christopher Nkunku, trong khi Liverpool đã ký hợp đồng với Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai.

Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả trận Chelsea vs Liverpool 1

Paul Merson đưa ra dự đoán trận Chelsea vs Liverpool

Chelsea và Liverpool cũng đang trong cuộc chiến chuyển nhượng để giành Moises Caicedo, với việc tiền vệ này muốn chuyển London mặc dù Brighton đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 110 triệu bảng từ Lữ đoàn đỏ.

Chelsea vs Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023/24, huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã đưa ra nhận định của mình về trận đấu này. Ông nói với Sportskeeda: “Mối lo lắng lớn nhất của Chelsea là hàng tiền vệ, họ thiếu lực lượng ở khu vực đó”.

“Những tiền vệ mà họ đang có phần lớn còn thiếu kinh nghiệm và nếu không nâng cấp tuyến giữa, Chelsea có thể có thêm một mùa giải đau khổ nữa. Tôi thích Nicolas Jackson, và tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ giỏi. Tôi hy vọng Raheem Sterling cũng sẽ có một mùa giải tốt”.

“Liverpool cũng có vấn đề với hàng tiền vệ của họ. Tôi không thấy Mac Allister là người sẽ chạy nhiều. Họ cần những cầu thủ có thể giành lại bóng, và họ cần phải kiểm soát bóng tốt hơn. Trận đấu này rất quan trọng đối với cả hai đội và không đội nào muốn thua. Một trận hòa sẽ là kết quả tốt cho cả Chelsea và Liverpool. Tôi dự đoán trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số hòa 2-2”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X