Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Merson chỉ ra ưu tiên hàng đầu của Arsenal mùa tới

Thứ Ba 30/04/2024 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson đã thúc giục Mikel Arteta ký hợp đồng với một tiền đạo, qua đó nâng cấp đội hình cho mùa giải tới. 

Mặc dù thắng 25 trong số 35 trận đấu mùa này và tích lũy được 80 điểm, Arsenal vẫn có thể thất bại trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Pháo thủ sẽ đạt 89 điểm nếu họ thắng 3 trận cuối cùng, nhưng Man City vẫn đang có quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch.

Đoàn quân của Pep Guardiola sẽ cán đích với 91 điểm nếu họ thắng các trận đấu còn lại. Giống như mùa trước, Arsenal cũng đua vô địch với Man City, và có thể kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2, sau nửa xanh thành Manchester. 

Paul Merson chi ra uu tien hang dau cua Arsenal mua toi
Paul Merson chỉ ra ưu tiên hàng đầu của Arsenal mùa tới

Nếu không thể vô địch Ngoại hạng Anh trong 2 mùa liên tiếp, chắc chắn Pháo thủ sẽ lại phải nâng cấp đội hình ở Hè 2024. Arsenal gần đây đã được liên kết với các động thái muốn có một tiền đạo mới, với Ivan Toney, Alexander Isak và Ollie Watkins là những mục tiêu hàng đầu, khi Gabriel Jesus chỉ đóng góp 4 bàn thắng ở Premier League mùa này.

Huyền thoại Paul Merson đã thúc giục HLV Mikel Arteta ký hợp đồng với một tiền đạo, ông nói: “Tôi thích Kai Havertz. Anh ấy là một cầu thủ có phong độ cao, nhưng tôi cảm thấy họ cần một tiền đạo giàu tốc độ và có thể tạo ra đột biến một cách thường xuyên. 

Hãy nhìn Haaland, anh ấy vào sân trước Nottingham Forest và ghi bàn. Arsenal thực sự không có được điều đó, họ đã thua Aston Villa vì họ không có một tiền đạo như vậy. Bạn biết đấy, Man City có một sát thủ ghi bàn hàng đầu và họ đang đứng đầu giải đấu vào thời điểm hiện tại. Vì vậy, tôi hy vọng Arsenal cũng có được điều đó ở mùa giải tới”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X