Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chỉ ra cái tên hoàn hảo thay Erik ten Hag

Thứ Tư 24/04/2024 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đang gặp áp lực lớn ở MU, ông có thể bị sa thải vào cuối mùa giải. Huyền thoại Arsenal, Paul Merson đã ra người thay thế hoàn hảo cho cựu HLV Ajax. 

Áp lực đang đè nặng lên HLV Erik ten Hag sau khi MU dẫn trước Coventry City 3-0, nhưng lại để đội bóng đang chơi ở Championship cầm hòa với tỷ số 3-3. Gã khổng lồ Premier League cuối cùng đã giành chiến thắng 4-2 ở loạt sút luân lưu, qua đó gặp lại Man City trong trận chung kết FA Cup, nhưng các cầu thủ của họ gần như quá xấu hổ để ăn mừng tại Wembley.

Paul Merson chi ra cai ten hoan hao thay Erik ten Hag
Paul Merson chỉ ra cái tên hoàn hảo thay Erik ten Hag

Ngay cả việc nâng cao chức vô địch FA Cup cũng có thể sẽ khiến HLV Ten Hag bị sa thải, nếu BLĐ MU quyết định tìm kiếm một cái tên mới. Huyền thoại Arsenal, Paul Merson tin rằng HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid sẽ là ứng cử viên lý tưởng để tiếp quản chiếc ghế do cựu HLV Ajax để lại, ông nói:

“Erik ten Hag đang chịu áp lực và có thể bị sa thải vào cuối mùa giải. Tôi biết Manchester United cần một người có tầm nhìn dài hạn nhưng họ có thể làm tốt với một người như Carlo Ancelotti.  

Khi tôi xem Real Madrid đấu với Man City tại Etihad, tôi đã xem các ngôi sao của họ nỗ lực hết mình để giành được kết quả tốt trên sân khách – đó là điều Manchester United cần. 

Ancelotti là một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất trong lịch sử, ông giành được 4 chức vô địch Champions League và cũng giành chức vô địch ở Tây Ban Nha, Anh, Italia, Pháp và Đức. Tất nhiên, khả năng ông ấy rời Real để tới MU là không dễ xảy ra, nhưng ông ấy là mẫu HLV mà họ cần.” 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X