Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ dự đoán Arsenal sẽ vô địch Premier League 2022/23

Thứ Ba 21/02/2023 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó cựu Pháo thủ Patrick Vieira đã tin tưởng rằng CLB Arsenal sẽ vô địch Premier League 2022/23, bất chấp sự bám đuổi đến ngày cuối cùng của Man City. 

Trong bối cảnh Man City đang có dấu hiệu sa sút, CLB Arsenal đang nổi lên như ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Pháo thủ hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 2 điểm nhiều hơn Man City, mà vẫn còn một trận chưa đá.

Arsenal vs Man United 22/1
Patrick Vieira dự đoán Arsenal sẽ vô địch Premier League 2022/23.

Và chứng kiến điều này, cựu HLV Crystal Palace, Patrick Vieira đã có những nhận xét về đội bóng cũ: "Tôi nghĩ chức vô địch Premier League là của Arsenal, thành thật mà nói. Tôi nghĩ Arsenal đã thi đấu thực sự tốt trước Aston Villa cuối tuần qua. 

Họ đang ở một vị trí thực sự tốt lúc này, với rất nhiều sự tự tin. Tôi vẫn tin Man City sẽ bám đuổi Arsenal cho đến ngày cuối cùng của mùa giải, nhưng danh hiệu là của Arsenal".

Mọi chuyện có lẽ sẽ dễ dàng hơn với Arsenal nếu như họ không bị chững lại ở những vòng gần đây. Sau khi thua Man City 1-3 ở trận đấu bù vòng 12, họ thậm chí đánh mất đỉnh bảng vào tay đối thủ. Song rất may là với việc thầy trò Pep để Nottingham cầm chân ở vòng 24 NHA vào cuối tuần qua, Pháo thủ đã đòi lại ngôi đầu với 2 điểm nhiều hơn.

Lần gần nhất Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh là mùa 2003-2004. Ở mùa giải đó, đội bóng của cựu HLV Arsene Wenger lên ngôi với thành tích không thua bất cứ vòng nào, và Patrick Vieira cũng là một thành viên trong đội hình bất bại đó. Sau khi rời Arsenal năm 2005, ông chuyển sang khoác áo Juventus, Inter và Man City. Vieira kết thúc sự nghiệp cầu thủ ngay sau khi giành FA Cup 2011 với Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X