Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra dự đoán tỉ số trận Arsenal vs MU

Chủ Nhật 22/01/2023 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Patrice Evra đã đưa ra dự đoán tỉ số cho trận đại chiến giữa Man United và Arsenal hôm nay.

Patrice Evra dự đoán tỉ số trận Arsenal vs MU

Patrice Evra gia nhập Man United năm 2006, giai đoạn mà sự kình địch với Arsenal đẩy lên đỉnh điểm. Và cựu cầu thủ 41 tuổi tin rằng trận đại chiến sắp tới cũng sẽ xuất hiện nhiều điểm nhấn. Anh đưa ra dự đoán rằng kết quả chung cuộc sẽ là một tỉ số hòa.

Patrice Evra
Patrice Evra dự đoán tỉ số trận Arsenal vs MU

“Tôi nghĩ tỉ số chung cuộc sẽ là 2-2. Tôi thấy một cơ hội ở trận đấu này bởi vì đó là Manchester United. Tôi biết chúng tôi có thể làm họ tổn thương từ những pha phản công, như trận đấu trước. Tôi có thể thấy một trận đấu mà Arsenal áp đảo và đột nhiên Man United có được bàn thắng và mọi người sẽ nói rằng Arsenal không xứng đáng thua trận. Tôi không quan tâm nếu điều đó xảy ra. Tôi muốn Man United trở nên xấu xí và thắng trận. Đó là điều mà chúng tôi đang làm.

Tôi rất tự tin. Tôi biết chúng tôi có thể làm họ tổn thương. Nhưng cách mà Arsenal kiểm soát trận đấu khiến mọi đội bóng đều gặp khó khăn. Man United có thể tạo ra ngạc nhiên. Họ thắng Man City nhưng không kiểm soát trận đấu. Man United không hề áp đảo Man City. Arsenal thì áp đảo Tottenham hoàn toàn. Man United cũng áp đảo trận đấu với Tottenham nhưng không dạy họ một bài học như Arsenal đã làm. Tôi hy vọng Man United giành chiến thắng nhưng tôi nghĩ trận đấu tới sẽ khép lại với tỉ số hòa”.

Một chiến thắng ở trận đấu tới sẽ giúp Man United lấy lại vị trí thứ 3 từ tay Newcastle và thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu xuống còn 5 điểm. Nhưng nếu thất bại, khoảng cách giữa 2 đội sẽ bị nâng lên thành 11 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X