Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Partey cân nhắc nghiêm túc tương lai ở Arsenal

Thứ Ba 24/10/2023 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thomas Partey đang cảm thấy thất vọng với tình hình hiện tại ở Arsenal và đang cân nhắc nghiêm túc khả năng ra đi nếu mọi chuyện vẫn không được cải thiện.

Partey thất vọng với tình cảnh ở Arsenal

Mùa giải năm nay, vị thế của Thomas Partey tại Arsenal không còn bất khả xâm phạm như 1 năm trước đó. Trong 3 trận đấu đầu tiên tại Premier League mùa này, cầu thủ sinh năm 1993 phải đá hậu vệ phải trái sở trường. 

Sau đó, anh dính chấn thương và phải nghỉ 1 tháng. Sau khi tái xuất, Partey cũng không còn là ưu tiên của HLV Mikel Arteta. 

Partey cân nhắc nghiêm túc tương lai ở Arsenal 1
Thomas Partey thất vọng khi không còn là kép chính của Arsenal.

Trong trận đấu với Chelsea vừa qua, cầu thủ người Ghana không được thi đấu dù chỉ 1 phút. Việc không còn là kép chính tại Arsenal khiến Partey vô cùng thất vọng. 

Theo 90min, Partey đang cân nhắc nghiêm túc tương lai tại Arsenal. Nếu mọi chuyện không được cải thiện trong thời gian tới, nhiều khả năng cầu thủ 30 tuổi sẽ bày tỏ nguyện vọng ra đi. 

Thực tế, Partey nhận được sự quan tâm từ không ít đội bóng trong mùa hè vừa qua. Juventus từng bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của cựu tiền vệ Real Madrid. Ngoài ra, Partey còn được một số đội bóng tại Saudi Arabia đặt vấn đề.

Tuy nhiên, anh đã từ chối tất cả để tiếp tục cống hiến cho Pháo Thủ. Nhưng với tình cảnh như hiện tại, mọi chuyện có thể sẽ thay đổi trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X