Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiểu tốt của Serie A tính thu nạp “hàng thải” của Arsenal

Thứ Năm 30/07/2015 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng ngày 30/7 mới nhất, CLB Parlemo đang tính tới việc thu nạp hàng thải của Arsenal, tiền đạo Joel Campbell.

Tieu tot cua Serie A tinh thu nap hang thai cua Arsenal hinh anh
Parlemo hỏi mua Joel Campbell.

Đầu quân cho Arsenal từ năm 2011, tài năng trẻ Joel Campbell đã không thể chiếm được một suất chính thức ở sân Emirates. Để tránh bị thui chột tài năng, HLV Wenger đã ngay lập tức để cầu thủ sinh năm 1992 đi học việc hòng tích lũy kinh nghiệm. Kể từ đó tới nay, Cambell trải qua tới 4 đội bóng khác nhau gồm: Lorient (2011-2012); Real Betis (2012-2013); Olympiacos (2013-2014) và mới nhất là Villarreal (từ tháng 1/2015 tới nay). Mặc dù vậy, cầu thủ người Costa Rica vẫn không mấy tiến bộ và điều này khiến cho ngày anh trở lại Arsenal càng trở nên xa vời.

Nắm bắt được tình hình trên, Parlemo đang tính tới việc thu nạp Joel Campbell. Theo tin chuyển nhượng ngày 30/7 mới nhất, đại diện của Serie A mới đây đã gửi một lời đề nghị mua đứt cầu thủ sinh năm 1992 tới Pháo thủ. Theo đó, Parlemo sẵn sàng trả cho Arsenal cái giá 4 triệu bảng và kèm theo đó là một bản hợp đồng kéo dài 3 năm cho cầu thủ này. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Arsenal đã đồng ý bán Cambell cho Besiktas với giá 3.5 triệu bảng, nhưng thương vụ này bất ngờ bị vỡ lở bởi sự vào cuộc của Parlemo.

Nhận thấy tiền đạo Joel Cambell không mấy tiến bộ sau quãng thời gian học việc nên Arsenal đang tính tới phương án bán đứt cầu thủ này. Hiện tại, điều mà Pháo thủ quan trọng lúc này là họ sẽ thu được bao nhiêu tiền từ việc bán cầu thủ người Costa Rica và con số giờ đây đã là 4 triệu bảng từ lời đề nghị mới nhất của Parlemo. Tuy nhiên, Arsenal hy vọng rằng sự cạnh tranh quyết liệt của hai đội bóng này trên bàn chuyển nhượng sẽ góp phần khiến cho giá trị của cầu thủ sinh năm 1992 tăng lên đáng kể.

Trước đó, Cambell đã nổi như cồn sau khi cùng với ĐT Costa Rica tham dự World Cup 2014 và chỉ chịu thất bại trước Hà Lan tại tứ kết sau loạt đá luân lưu 11m. Chưa hết, tài năng trẻ sinh năm 1992 còn tiếp tục được biết đến rộng rãi khi lập công giúp Olympiakos giành thắng lợi trước ông lớn M.U tại Champions League mùa giải 2013/2014. Tuy nhiên, ngay sau đó sự nghiệp của Cambell bỗng dưng xuống dốc một cách trầm trọng và đây cũng là một phần lý do khiến cho anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Wenger.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X