Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Park Ji-sung: “Đối thủ cạnh tranh của M.U không chỉ là Man City”

Thứ Sáu 13/10/2017 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao M.U, Park Ji-sung khẳng định đối thủ cạnh tranh chức vô địch Premier League của M.U ở mùa giải này không chỉ là Man City.

M.U đang khởi đầu Premier League mùa này rất ấn tượng. Họ bất bại trong 7 vòng đầu tiên, trong đó có 6 chiến thắng. Quỷ đỏ đang cùng với Man City dẫn đầu trên bảng xếp hạng, họ có cùng 19 điểm. Với những gì đang thể hiện, hai đội bóng thành Manchester đang được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Họ tạo ra khoảng cách 5 điểm với Tottenham, 6 điểm với Chelsea và Tottenham và 7 điểm với Liverpool.
Park Ji-sung Doi thu canh tranh cua MU khong chi la Man City hinh anh
M.U đang chơi bùng nổ ở giai đoạn đầu mùa giải
Tuy nhiên, Cựu sao M.U, Park Ji-sung khẳng định đối thủ cạnh tranh chức vô địch Premier League của M.U ở mùa giải này không chỉ là Man City: “Thời điểm này, họ là những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch. Song mùa giải vẫn còn 31 vòng đấu nữa, cơ hội vẫn còn cho những đội bóng khác. Tôi nghĩ rằng đối thủ của M.U không chỉ là Man City, những  Chelsea, Arsenal và Liverpool cũng rất đáng gờm. Premier League luôn rất khốc liệt và khởi đầu tốt chưa chắc đã có thể vô địch”.
Trước trận Liverpool vs M.U: Hãy chú ý đến Mata
Không phải một nhân tố nổi bật của Quỷ đỏ từ đầu mùa giải đến giờ nếu so sánh với những người đồng đội, nhưng đừng vội xem thường tiền vệ Juan Mata. Bởi đây sẽ...
“Mùa giải vẫn còn rất dài, đội vô địch là đội có khả năng duy trì sự ổn định trong một thời gian dài. Tôi nghĩ rằng M.U hoàn toàn có cơ hội đăng quang, song Mourinho phải tiếp tục xoay vòng hiệu quả và giữ được sự ổn định. Chặng đường phía trước rất quan trọng với M.U, bởi họ sẽ đối đầu với những đối thủ trực tiếp. Tôi nghĩ rằng những trận đấu với Liverpool, Tottenham hay Chelsea sẽ quyết định rất lớn đến khả năng vô địch của M.U, tôi đang chờ tài năng của Mourinho sẽ giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn này”, cựu sao M.U tiếp tục.
Park Ji Sung nguoi hung Chau A
Park Ji Sung nói về cơ hội vô địch của M.U
M.U đã không có được chức vô địch Premier League nào kể từ sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013. Nhưng Park tin rằng những năm tháng vinh quang sắp trở lại dưới sự dẫn dắt của Mourinho: “Chúng tôi đã vượt qua thời điểm khó khăn. Kế hoạch mua sắm của Mourinho hướng đến một thành công dài hạn. Tôi nghĩ rằng đội bóng sẽ đều đặn giành những danh hiệu dưới thời Mourinho. Mùa giải vừa qua chúng tôi đã có những danh hiệu, điều tương tự sẽ được lặp lại ở mùa giải này”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X