Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Park Ji Sung muốn fan MU ngừng hát bài ca thịt chó

Thứ Hai 04/10/2021 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quãng thời gian còn thi đấu cho Quỷ đỏ, cựu danh thủ Park Ji Sung đã được các CĐV hát ủng hộ một ca khúc, nhưng giờ thì lời ca của nó đã không còn phù hợp.

Park Ji Sung nhắn nhủ fan MU

Theo đó, cầu thủ từng dành 7 năm khoác áo Man United giai đoạn 2005-2012 mới đây đã yêu cầu người hâm mộ ngừng hát bài ca về mình. Nguyên do là bởi, trong ca từ của bài hát có nhắc đến việc Park Ji Sung ăn thịt chó.

Tiền vệ 40 tuổi chia sẻ trên UTD Podcast: “Điều đó khiến người Hàn Quốc cảm thấy khó chịu và tôi thực sự cảm thấy tiếc cho những cầu thủ trẻ đã phải nghe bài hát đó. Tại quê hương tôi, rất nhiều điều đã thay đổi.

Chúng tôi đã từng ăn thịt chó trong quá khứ, đó là sự thực. Nhưng ngày nay, đặc biệt là các thế hệ trẻ, họ ghét điều đó. Văn hóa đã thay đổi. Vì vậy, tôi rất muốn thỉnh cầu người hâm mộ ngừng hát bài đó. Giờ là lúc để chấm dứt được rồi.”

Park Ji Sung nhắn nhủ fan MU ngừng hát bài ca về mình
Park Ji Sung nhắn nhủ fan MU ngừng hát bài ca về mình

Cụ thể, các CĐV Man United đã hát bài đó trong chuyến làm khách tới sân Molineaux, khi đội chủ nhà Wolverhampton công bố bản hợp đồng người Hàn Quốc Hwang Hee Chan. Park Ji Sung tiếp tục: “Tôi rất tiếc khi Hwang phải nghe điều đó.

Tôi biết rằng các CĐV MU không có bất kỳ mục đích xúc phạm nào tới cậu ấy, nhưng tôi cần nhắc các fan rằng những ca từ đó là một sự phân biệt với người dân Hàn Quốc.”

Thông báo về điều này, Man United lên tiếng ủng hộ huyền thoại của mình: “Chúng tôi có sự ủng hộ tuyệt đối tới những bình luận của Ji Sung, và rất mong các CĐV tôn trọng ước muốn của anh ấy.”

Những lời ca cổ động này như sau:

"Park Park wherever you may be

You eat dogs in your own country

Could be worse

Could be scouse

Eating rats in your council house"

(Park, ở bất cứ đâu

Anh ăn thịt chó ở đất nước của mình

Nhưng nó còn có thể tồi tệ hơn

Nó còn có thể ‘hổ lốn’ hơn

Đó là ăn thịt chuột ở nhà hội đồng)

Ai là Park Ji Sung mới?Ai là Park Ji Sung mới?
Tất cả mọi người đều yêu mến Park Ji-sung – những người thân, các đối thủ, các trọng tài, các đồng đội, các huấn luyện viên và bất kỳ ai liên quan đến Quỷ Đỏ....
Con trai Rooney lập poker, đội trẻ MU vẫn thua LiverpoolCon trai Rooney lập poker, đội trẻ MU vẫn thua Liverpool
Cậu cả nhà Rooney – Kai Rooney đang gây ấn tượng lớn trong trận đấu gần nhất lứa tuổi U12.
MU ra quyết định về tương lai SolskjaerMU ra quyết định về tương lai Solskjaer
Trước những kết quả gây thất vọng trong thời gian gần đây của Man United, tương lai của HLV Solskjaer đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X