Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Park Ji Sung cam kết tương lai với sân Old Trafford

Thứ Năm 28/07/2011 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ người Hàn Quốc vừa mới chính thức khẳng định anh không hề có ý định ra đi và sẽ cố gắng hoàn tất việc đàm phán gia hạn hợp đồng với CLB trước khi mùa bóng 2011-2012 khởi tranh.

Nếu bảo Park Ji Sung là một ngôi sao lớn trên bầu trời Old Trafford thì e rằng không phù hợp với đức tính khiêm nhường của chàng cẩu thủ dễ mến đến từ xứ sở Nhân sâm. Trên thực tế, chiến binh Park chưa bao giờ được coi là một gương mặt "bất khả xâm phạm" tại MU song anh vẫn được Sir Alex trọng vọng nhờ sự cần cù, chăm chỉ, nhẫn nại như một chú ong thợ cùng khả năng toả sáng rất đúng thời điểm. Chẳng thế mà trong các trận đấu lớn, Park Ji Sung luôn được ưu ái hơn các cầu thủ khác, bất chấp phong độ của anh ở thời điểm đó ra sao.

Park Ji Sung sẽ ở lại MU thêm 2 năm

Khi Park gia nhập MU vào năm 2005, không nhiều chuyên gia cho rằng anh có thể trụ lại lâu dài tại đây, thậm chí không ít người còn nhận định việc MU chiêu mộ tiền vệ này đơn thuần vì mục đích thương mại nhằm khuyếch trương thương hiệu tại mảnh đất châu Á màu mỡ. Ấy thế mà, suốt 6 năm qua, Park Ji Sung vẫn trụ vững như bàn thạch ở thành Manchester và trở thành một hiện tượng, một niềm tự hào to lớn của cả nền bóng đá vốn không được đánh giá cao. Park là cầu thủ châu Á đầu tiên và cũng là duy nhất đến thời điểm này vô địch Champions League cùng với hàng loạt danh hiệu cao quý khác mà không một cầu thủ nào khác tại lục địa này từ xưa đến nay sánh được.

Park và MU từng nhận được không ít lời ve vãn từ các đội bóng khác. Hợp đồng của anh cũng chỉ còn hạn một năm nữa, khiến những đồn đại ngày một xuất hiện nhiều hơn. Nhưng mới đây, đích thân Sir Alex đã tiết lộ đội bóng đang đề nghị Park kéo dài hợp đồng thêm 2 năm. Và hôm qua, Park cũng khẳng định lòng trung thành tuyệt đối dành cho màu áo Đỏ: "Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện chia tay MU. Lúc nào, tâm trí của tôi cũng dành trọn vẹn cho đội bóng. Tôi và ban lãnh đạo đã có những tiếp xúc đầu tiên về việc gia hạn hợp đồng. Hy vọng trước khi mùa giải mới diễn ra, mọi việc sẽ xong xuôi".

Sự có mặt của Ashey Young sẽ khiến cơ hội ra sân của Park Ji Sung có nguy cơ giảm đi nhưng tiền vệ này không ngại và luôn sẵn sàng đối mặt với thách thức: "Ở MU, chuyện cạnh tranh vị trí là đương nhiên, đặc biệt với những cầu thủ đá cánh bởi Sir Alex luôn có xu hướng luân chuyển cầu thủ ở vị trí này. Tuy nhiên, nếu bạn được trao cơ hội, bạn cần phải nắm bắt lấy nó và thể hiện rằng, bạn xứng đáng được trọng dụng. Những cầu thủ mới đến sẽ phải hoà nhập rất nhanh vào bầu không khí chung và tôi có thể chắc chắn, MU sẽ mạnh lên đáng kể so với mùa trước".

Dù thế nào, hãy tin rằng Park có thể không vươn nổi đến tầm cỡ ngôi sao sáng nhất đội nhưng sẽ mãi là gương mặt được đồng đội, ban huấn luyện, CĐV yêu quý.

Bảo Phương (Theo DailyMail/Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X