Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paddy McNair: "Mourinho là lựa chọn hoàn hảo với M.U"

Thứ Tư 25/05/2016 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Paddy McNair khẳng định việc M.U bổ nhiệm HLV Jose Mourinho là một lựa chọn tuyệt vời.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Sau khi M.U sa thải HLV Van Gaal, Quỷ đỏ vẫn chưa công bố cái tên thay thế vị chiến lược gia người Hà Lan. Nhiều nguồn tin khẳng định BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford đã quyết định bổ nhiệm HLV Jose Mourinho. Sau các cuộc trao đổi giữa người đại diện của “Người đặc biệt” với Phó chủ tịch M.U Ed Woodward diễn ra tại London, hai bên đã quyết định thống nhất ký hợp đồng trước ngày 27/05. Vị chiến lược gia người Bồ cũng đã đồng ý với những điều khoản mà Quỷ đỏ đưa ra. Theo đó, ông Mourinho sẽ ký hợp đồng 3 năm với M.U với mức lương khoảng 10 triệu bảng Anh/mùa (chưa kể thưởng).
Hau ve Paddy McNair Mourinho la lua chon hoan hao voi MU hinh anh
Mourinho đang ở rất gần M.U
Vị chiến lược gia 53 tuổi cũng đã chuyển nhà ở London sang Manchester để chuẩn bị bắt tay vào công việc mới. Theo thống kê, Mourinho là HLV có tỉ lệ giành chiến thắng trong các chiến lược gia ở Premier League với 66%, tiếp sau là Alex Ferguson (65,2%), Ancelotti (62,3%), Mancini (61,7%), Pellegrini (61, 4%), Wenger (57,7%)… với kinh nghiệm làm việc ở nước Anh lâu năm, ông được dự đoán sẽ không mấy khó khăn trong việc dẫn dắt M.U.
Lứa trẻ M.U coi như hết đất diễn nếu Mourinho lên nắm quyền
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Ronald de Boer khẳng định lớp kế cận của Quỷ đỏ đang gặp nguy hiểm khi BLĐ đội bóng quyết định bổ nhiệm Mourinho.
Trong một phát biểu mới đây, hậu vệ Paddy McNair khẳng định việc M.U bổ nhiệm HLV Jose Mourinho là một lựa chọn tuyệt vời: “Ông ấy là một trong những nhà cầm quân tốt nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Ông ấy đã giành nhiều danh hiệu lớn với nhiều đội bóng, Mourinho cũng làm việc với rất nhiều những cầu thủ lớn. Tôi nghĩ rằng M.U sẽ có những danh hiệu lớn nếu bổ nhiệm ông ấy”.
Hau ve Paddy McNair Mourinho la lua chon hoan hao voi MU hinh anh 2
McNair tin rằng Mourinho sẽ thành công ở M.U
Dù phấn khích khi Mourinho sắp trở thành HLV của M.U nhưng hậu vệ Paddy McNair không quên gửi lời cảm ơn đến người thầy cũ Van Gaal: “Tôi rất biết ơn Van Gaal. Ông ấy đã giúp tôi và rất nhiều những cầu thủ trẻ của M.U có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình. Tôi sẽ luôn nhớ tới ông ấy. Cảm ơn Van Gaal, với những gì ông ấy đã làm được ở Old Trafford, Van Gaal xứng đáng nhận được sự tôn trọng. Tôi chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với ông ấy”.
M.U nghĩ ra cách vừa bổ nhiệm Mourinho vừa giữ chân được Giggs
(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun đưa tin, M.U sẽ bổ nhiệm huyền thoại Ryan Giggs dẫn dắt đội U21 M.U. Đây là động thái mà Quỷ đỏ vừa muốn bổ nhiệm HLV Jose Mourinho...
Báo chí Anh đưa tin HLV Jose Mourinho đang có kế hoạch mời Gary Neville trở lại M.U với tư cách một thành viên trong ban huấn luyện. Điều này khiến huyền thoại Ryan Giggs không hài lòng và đánh tiếng muốn ra đi. BLĐ Quỷ đỏ đang muốn bổ nhiệm Giggs dẫn dắt đội U21 còn Mourinho là HLV trưởng đội 1, nhưng huyền thoại của Man đỏ vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X