Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ozil vẫn đặt niềm tin vào người thầy Wenger

Thứ Tư 19/11/2014 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền  vệ người Đức khẳng định, ông thầy người Pháp có thể giúp anh chơi tốt hơn nữa trong màu áo Arsenal.

Mesut Ozil gia nhập Arsenal vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013 với phí chuyển nhượng 50 triệu euro. Sau khi gia nhập “Pháo thủ”, tiền vệ người Đức đã thi đấu rất bùng nổ, giúp Arsenal có được những thành tích thi đấu đáng khích lệ.

Tuy nhiên, phong độ của Mesut Ozil đã xuống dốc không phanh ở cuối mùa giải trước. Sang mùa giải năm nay, màn trình diễn của cựu tiền vệ Real khiến các CĐV Arsenal “ngán ngẩm”.

Fabregas choi hon han Ozil trong tran derby London
Ozil (áo đỏ) ngày càng xuống phong độ ở Arsenal

Ngoài ra, tiền vệ người Đức liên tục bị giới truyền thông chỉ trích về phong độ tệ hại của mình. Hiện tại, Ozil đang dưỡng thương, đầu năm 2015, tiền vệ người Đức mới trở lại thi đấu.

Trong thời gian dưỡng bệnh, Ozil đã có những chia sẻ với báo giới, đồng thời cầu cứu HLV Wenger. Mesut Ozil cho rằng chiến lược gia người Pháp có thể giúp anh thi đấu tốt hơn nữa.

“Ông ấy (HLV Wenger) biết mình muốn gì và tôi biết rằng ông ấy có thể giúp tôi có bước tiến lớn ở phía trước. Ông tin tưởng tôi theo cách đó và tôi hoàn toàn tin tưởng ông ấy.” – Ozil cho biết.

“Tôi tự hào vì được là một phần của Arsenal. Tôi đã chơi bóng được một thời gian dài. Tôi đã là một cầu thủ chuyên nghiệp từ năm 16, 17 tuổi.” - Mesut Ozil nói thêm.

“Tôi không quan tâm những gì báo chí đã nói về tôi. Bóng đá thay đổi theo từng ngày, bạn có thể chơi tốt hôm nay nhưng chưa chắc đã làm tốt ở những trận đấu tiếp theo.” - Mesut Ozil không quan tâm tới những chỉ trích của báo giới Anh.

Arsenal của Ozil đang thi đấu khá chật vật ở Premier League mùa giải năm nay. Hiện tại, đội chủ sân Emirates mới giành được 17 điểm sau 11 vòng đấu, xếp thứ 6 trên BXH, kém đội đầu bảng Chelsea tới 12 điểm.

Ở vòng 12, Arsenal có trận đấu quan trọng với đại kình địch M.U. Trận đấu giữa Arsenal và M.U diễn ra vào lúc 0h30 ngày 23/11 (giờ Việt Nam)./.

Công Trung

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X