Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ozil: "Tương lai của tôi không phụ thuộc vào sự đi hay ở của Wenger"

Chủ Nhật 12/03/2017 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mesut Ozil khẳng định chuyện đi hay ở của anh không phụ thuộc vào tương lai HLV Wenger.

Tương lai tiền vệ Mesut Ozil đang bị đặt nhiều dấu hỏi lớn. Hợp đồng của anh với Quỷ đỏ còn thời hạn đến Hè 2018 nhưng hai bên vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng mới. Cách đây vài ngày, Pháo thủ đã chấp nhận đáp ứng mức lương lên đến 280.000 bảng/tuần cho cầu thủ sinh năm 1988, nhưng anh đã từ chối. Theo nhiều nguồn tin thì Ozil chỉ quyết định tương lai vào cuối mùa. Theo đó, anh muốn xem HLV Wenger có ở lại Emirates hay không. Nếu “Giáo sư” được gia hạn hợp đồng anh sẽ ở lại còn không cầu thủ 28 tuổi sẽ ra đi.
Tien ve Mesut Ozil len tieng ve tuong lai hinh anh
Ozil khẳng định tương lai của anh không phụ thuộc vào Wenger
Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Mesut Ozil lại khẳng định chuyện đi hay ở của anh không phụ thuộc vào tương lai HLV Wenger: “Tôi luôn nói rằng tôi cảm thấy hạnh phúc ở Arsenal. Nhưng đây là thời điểm mà tôi ở những năm cuối của bản hợp đồng và tôi cũng cần có những tính toán hợp lý cho tương lai của mình. Chuyện đi hay ở là do tôi quyết định, không ai có tầm ảnh hưởng vào những quyết định của tôi cả”.
Wenger nổ tưng bừng sau trận thắng tí hon
Sau trận Arsenal 5-0 Lincoln, HLV Arsene Wenger khẳng định Pháo thủ chơi hay hơn và xứng đáng vào bán kết.
“Wenger là một trong những lý do khiến tôi cập bến Arsenal, nhưng một mình ông ấy không thể quyết định được tương lai của tôi. Bởi vậy, sẽ là sai lầm nếu nói rằng tương lai của tôi phụ thuộc vào HLV. Tôi bị ốm và không thể ra sân trong vài tuần gần đây, tôi cảm thấy thất vọng vì điều đó. Nhưng lúc này tôi đã trở lại, tôi muốn cống hiến những gì là tốt nhất cho đội bóng”, cầu thủ người Đức tiếp tục.
Tien ve Mesut Ozil len tieng ve tuong lai hinh anh 2
Ozil đã khỏi ốm và có thể ra sân trở lại
Rạng sáng nay, Mesut ozil đã trở lại trong trận tứ kết FA Cup với Lincoln. Trong bối cảnh Pháo thủ đang gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của đội khách, sự có mặt của cầu thủ 28 tuổi đã giúp những đường lên bóng của Pháo thủ mềm mại hơn rất nhiều. Và chính sự có mặt của Ozil giúp Arsenal đánh bại đối thủ với tỉ số 5-0, qua đó giành quyền vào bán kết.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X