Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil từ chối gia hạn hợp đồng, Arsenal lo sốt vó

Thứ Bảy 23/09/2017 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ báo chí Anh, tiền vệ Mesut Ozil sẽ quyết định không tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates nữa.


Cùng với Alexis Sanchez, Mesut Ozil được coi là ngôi sao sáng nhất của Arsenal trong vài mùa giải qua. Tuy nhiên, sự xuất sắc của bộ đôi này không thể giúp đoàn quân Wenger giành những danh hiệu lớn. Trái lại, sự yếu kém của chính Arsenal đang kìm hãm sự nghiệp của Ozil và Sanchez. Chính vì vậy, cả 2 nhiều khả năng sẽ chia tay Pháo thủ khi kết thúc mùa giải này, thời điểm hợp đồng của họ cũng chấm dứt.
Khi được hỏi về tình hình gia hạn hợp đồng cho những ngôi sao, HLV Wenger đã thừa nhận CLB đang không nắm quyền tự quyết. Đội bóng vẫn muốn giữ Mesut Ozil và Sanchez, nhưng họ không muốn phá vỡ trần lương của CLB để làm hài lòng 2 cầu thủ này. Hiện nay, Mesut Ozil được cho là đang muốn nhận 300-350 nghìn bảng/tuần mới chịu ở lại. Chính vì vậy, Arsenal dường như đã nhận thất bại trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng mới.

Ozil tu choi gia han hop dong, Arsenal lo sot vo hinh anh
Mesut Ozil từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal

Những thông tin về thị trường chuyển nhượng ít ngày qua cũng tiết lộ, Mesut Ozil đang nhận được lời đề nghị từ 2 CLB Đức là Bayern Munich và Dortmund, ngoài ra còn có Inter Milan của Serie A. Cùng với đó, Man United cũng được cho là muốn có chữ ký của bộ đôi Ozil – Sanchez, và sẵn sàng lót tay mỗi người 25 triệu bảng nếu đồng ý chuyển đến Old Trafford vào cuối mùa.
Mùa hè vừa qua, Arsenal đã phải bán Oxlade-Chamberlain vì lý do tương tự (sắp hết hợp đồng), nhưng giờ đây họ đang phải đối mặt với viễn cảnh mất trắng số tiền lên đến 100 triệu bảng. Thông tin an ủi duy nhất với các CĐV Pháo thủ, đó là CLB đang tiến gần những bản hợp đồng gia hạn của 2 trụ cột khác – Aaron Ramsey và Danny Welbeck.

Tiết lộ: Arsenal từng “vồ hụt” huyền thoại Premier League
HLV Arsene Wenger tiết lộ Arsenal từng suýt có được chữ ký của cầu thủ ra sân nhiều nhất trong lịch sử Premier League.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X