Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil: "Tôi vẫn nói chuyện với Zidane"

Thứ Bảy 02/12/2017 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mesut Ozil đã tiết lộ anh vẫn thường xuyên nói chuyện với Zinedine Zidane, người đang dẫn dắt Real Madrid.

 

Tiền vệ Mesut Ozil cập bến Real Madrid từ Werder Bremen vào năm 2010. Trong 3 năm khoác áo Los Blancos anh có được 3 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó phải kể đến chức vô địch La Liga ở mùa giải 2011/12. Trong thời gian khoác áo đội chủ sân Bernabeu, Ozil đã có thời gian tiếp xúc với Zinedine Zidane, người huấn luyện đội trẻ ở thời điểm đó. Giữa hai người thường xuyên có những cuộc trò chuyện, mới đây đích thân cầu thủ 29 tuổi xác nhận điều đó.
Tien ve Mesut Ozil van lien lac voi Zidane hinh anh
Ozil khẳng định vẫn liên lạc với Zidane
Tiền vệ Ozil nói: “Zinedine Zidane là một trong những người mà tôi rất ngưỡng mộ. Khi đến Real và trực tiếp gặp ông ấy tôi đã tỏ ra rất hồi hộp. Ông ấy rất cởi mở, tôi rất có cảm tình với ông ấy. Cách Zidane hướng dẫn những cầu thủ trẻ khiến tôi say mê. Kỹ thuật và sự sáng tạo của ông ấy là xuất sắc, ông ấy muốn truyền đạt điều đó cho các học trò của mình. Tôi và ông ấy thường xuyên có những sự trao đổi, ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong sự nghiệp. Đến thời điểm hiện tại chúng tôi vẫn thường xuyên nói chuyện với nhau”.
Arsenal vs Man Utd (0h30 ngày 3/12): Kéo nhau tuột dốc?
Đối với Pháo Thủ và Quỷ Đỏ, một kết quả hòa ở Emirates không khác gì thất bại cho cả hai trên các hành trình Premier League riêng của mình.
Tương lai của Ozil đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Cầu thủ người Đức còn hợp đồng với đội bóng đến Hè 2018 nhưng vẫn chưa được gia hạn. Khả năng anh rời sân Emirates vào tháng 1 đang là rất cao. Arsenal cũng đã lên kế hoạch bán cầu thủ sinh năm 1988, tránh trường hợp mất trắng anh vào Hè năm tới. Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có Ozil, trong đó phải kể đến M.U và Barca. Cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi ra 20 triệu bảng cho ngôi sao 29 tuổi, song theo Mirror con số đó chưa thuyết phục được Arsenal.
Tien ve Mesut Ozil van lien lac voi Zidane hinh anh 2
Ozil đang mờ mịt về tương lai
Khi được hỏi về khả năng chiêu mộ cầu thủ người Đức HLV Mourinho chỉ cười và nói tôi không biết. Tại vòng 15 Premier League, Arsenal sẽ tiếp M.U trên sân nhà. Nếu Ozil chơi tốt, Mourinho hoàn toàn có thể thuyết phục BLĐ Quỷ đỏ chi đậm đưa về ngôi sao người Đức. Trong quá khứ, ông thầy người Bồ và cầu thủ người Đức đã có thời gian làm việc chung ở Real Madrid, cả hai người đều thừa nhận giữa họ có mối quan hệ khá tốt.

Vương Ngân (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X