Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ozil tỏa sáng, HLV Wenger chỉ khen một mình Welbeck

Chủ Nhật 21/09/2014 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Mặc dù thi đấu nổi bật nhất trận để giúp Arsenal giành chiến thắng nhưng Mesut Ozil vẫn không được HLV Wenger chú ý bằng tân binh Danny Welbeck.

Bất chấp những chỉ trích về phong độ không tốt của Mesut Ozil thời gian qua, HLV Wenger vẫn để tiền vệ người Đức ra sân trong trận gặp Aston Villa. Niềm tin của HLV Wenger đã được đền đáp xứng đáng khi Ozil thi đấu tuyệt hay để giúp Arsenal có được chiến thắng 3-0.

Welbeck vừa có pha lập công đầu tiên trong màu áo Arsenal
Welbeck vừa có pha lập công đầu tiên trong màu áo Arsenal

Trong trận này, Ozil tự mình ghi bàn thắng mở tỉ số rồi kiến tạo để Welbeck nâng tỉ số lên 2-0. Bàn thắng này cũng chính là pha lập công đầu tiên của Welbeck trong màu áo Arsenal. Đây cũng là câu trả lời cho những hoài nghi về khả năng săn bàn của Welbeck. Bên cạnh đó, chính tiền đạo bị Man Utd thải loại đã thực hiện đường kiến tạo thông minh cho Mesut Ozil mở tỷ số.

Để khích lệ học trò, HLV Wenger đã lên tiếng khen ngợi Welbeck: "Chúng tôi cần Danny ghi bàn và vì thế, việc cậu ấy khai hỏa có ý nghĩa rất quan trọng. Danny ghi một bàn giống bàn cậu ấy vừa ghi cho tuyển Anh trong trận thắng Thụy Sĩ ở vòng loại Euro 2016. Bóng được tạt từ trái vào và Danny đưa bóng vào lưới vì cậu ấy xuất phát, chọn vị trí rất tốt. Tôi nghĩ Danny chơi ấn tượng hôm nay, cậu ấy giữ bóng tốt, và nhìn chung hoàn thành nhiệm vụ của một trung phong hôm nay.

Danny và Mesut phối hợp rất tốt, đặc biệt ở trong hiệp đầu. Kế hoạch của chúng tôi cho trận cầu hôm nay là xếp Mesut chơi phía sau hàng tiền vệ đối phương và cách này đã phát huy hiệu quả.

Đánh giá chung về trận đấu, vị "Giáo sư" đáng kính cho hay: "Aston Villa nhập cuộc tương đối tốt với một hoặc hai tình huống nguy hiểm nhưng sau đó, chúng tôi vẫn là người kiểm soát trận đấu. Chúng tôi ghi ba bàn chỉ trong ba phút.
Trong hiệp hai, chúng tôi ưu tiên giành quyền kiểm soát bóng bởi không cần thiết phải ghi thêm nữa. Dù sao đây cũng là một chiến thắng thuyết phục. Đây đúng là là phản ứng cần thiết của chúng tôi sau những gì diễn ra hôm thứ ba vừa rồi (thua Dortmund 0-2 ở vòng bảng Champions League - PV".

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X