Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ozil tiết lộ về mối quan hệ với Alexis Sanchez ở Arsenal

Thứ Ba 31/03/2015 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mối quan hệ giữa Ozil và Alexis Sanchez tại Arsenal đang là rất tốt đẹp và tiền vệ người Đức đang hy vọng anh sẽ thi đấu ăn ý cùng người đồng đội mới.

Ozil va Alexis Sanchez hinh anh
Mối quan hệ giữa Ozil và Sanchez tại Arsenal đang là rất tốt đẹp

Đầu mùa giải năm nay, người hâm mộ Arsenal nói riêng và Premier League nói chung đã đặt kỳ vọng rất nhiều vào màn kết hợp giữa Mesut Ozil và Alexis Sanchez sau khi Pháo thủ chiêu mộ thành công cầu thủ người Chile. Tuy nhiên, đội hình Arsenal đã trải qua nhiều biến động về cả phong độ lẫn nhân sự trong nửa đầu mùa giải và người ta hiếm khi thấy được hai ngôi sao này cùng tỏa sáng trên sân. Tuy nhiên giờ đây khi Arsenal đang có phong độ cực cao, việc cả hai ngôi sao này cùng thi đấu ấn tượng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Mới đây, chính Mesut Ozil cũng đã lên tiếng cho biết mối quan hệ giữa anh và người đồng đội mới đang là rất tốt đẹp, đồng thời hy vọng cả hai sẽ cùng nhau phối hợp ăn ý: “Mối quan hệ giữa Alexis và tôi đang tiết triển rất tốt và bạn có thể thấy điều đó trong các trận đấu mà chúng tôi thi đấu cùng nhau. Cậu ấy có vai trò rất quan trọng với đội bóng và bạn có thể thấy rõ điều đó khi nhìn vào số bàn thắng, cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn trong mùa giải năm nay. Bạn có thể nhìn thấy điều đó cả ở trên sân tập, tôi luôn quan sát cậu ấy khi có bóng bởi cậu ấy luôn có những pha di chuyển sáng nước. Vì lý do đó, chúng tôi rất vui vì có một cầu thủ như thế trong đội hình.”

Còn nhớ hồi đầu mùa giải năm nay, cả Ozil và Sanchez đều không thể hiện được phong độ tốt và đó là khoảng thời gian mà Arseanal thi đấu sa sút. Trong khoảng thời gian sau đó, Ozil lại bị chấn thương và không thể phối hợp với Alexis Sanchez, tuy nhiên trong quãng thời gian đó cựu cầu thủ của Barca lại bất ngờ thi đấu rực sáng để trở thành trụ cột của đội bóng. Đến đầu năm nay, Ozil đã trở lại sau chấn thương và cho thấy phong độ rất cao trong màu áo Arsenal. Thống kê cho thấy trong 13 trận cầu thủ người Đức ra sân, Pháo thủ đã giành chiến thăng tới 11 trận và tiến gần tới vị trí thứ 2 của Man City trên BXH Premier League.

Nếu như Ozil và Alexis Sanchez có thể kết hợp lại với nhau, HLV Wenger sẽ thực sự sở hữu một họng pháo đôi cực kỳ nguy hiểm và Arsenal sẽ có nguy hiểm hơn nhiều. Phát biểu thêm về đội hình của Pháo thủ vào lúc này, Ozil cũng tỏ ra rất tự tin: “Khi bạn nhìn vào cả đội hình, việc HLV xoay vòng đội hình là không quá quan trọng bởi chúng tôi có thể đảm bảo mội đội hình chất lượng dù là ai ra sân đi nữa. Đó là một lợi thế lớn của chúng tôi và cũng là lý do vì sao chúng tôi có thể tiếp cận nhóm đầu bảng.”

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X