Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ozil thiết lập kỷ lục cá nhân mới ở Premier League

Thứ Năm 30/11/2017 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mesut Ozil đã thiết lập kỷ lục cá nhân mới ở Premier League sau trận Arsenal 5-0 Huddersfield.

 

Rạng sáng nay, Arsenal có chiến thắng tưng bừng với tỉ số 5-0 trước Huddersfield trong khuôn khổ vòng 14 Premier League. Tiền vệ Mesut Ozil chính là người chơi tốt nhất ở trận đấu này. Ngôi sao người Đức hoạt động rất năng nổ và hiệu quả, anh là trung tâm trong những đường lên bóng của đội chủ nhà. Ozil đã góp dấu giày ở 3/5 bàn thắng của Arsenal ở trận đấu này. Đầu tiên, anh kiến tạo giúp Giroud ghi bàn, sau đó 1 phút lại là cầu thủ 29 tuổi tung đường chuyền để Sanchez lập công. Sau khi tung ra 2 đường kiến tạo, đích thân Ozil ghi bàn sau đường dọn cỗ của Ramsey.
Tien ve Mesut Ozil lap ky luc ca nhan moi o EPL hinh anh
Ozil tỏa sáng trước Huddersfield
Ghi 1 bàn, 2 kiến tạo trước Huddersfield, tiền vệ Ozil đã có lần đầu tiên tham gia trực tiếp vào 3 bàn thắng trong một trận đấu tại Premier League. Ngôi sao người Đức đã thiết lập một kỷ lục cá nhân mới ở giải Ngoại hạng Anh, điều đáng chú ý là anh chỉ thực hiện điều đó trong vỏn vẹn có 4 phút. Chứng kiến màn trình diễn của cậu học trò, HLV Arsene Wenger không giấu được sự vui mừng. “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, những gì Ozil thể hiện trước Huddersfield đã nói lên điều đó”.
Những thống kê ấn tượng sau trận Arsenal 5-0 Huddersfield
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Arsenal 5-0 Huddersfield tại vòng 14 Premier League mùa giải 2017/18.
“Tinh thần chiến đấu của Ozil là thứ mà tôi đánh giá rất cao, cậu ấy có thể làm rất nhiều nhiệm vụ trong một trận đấu. Tất cả khán giả đều biết rằng Ozil là một cầu thủ xuất chúng, cậu ấy xuất hiện ở những điểm nóng trên sân. Cậu ấy cho thấy mình là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Arsenal, tôi rất hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện ở trận đấu này”, HLV Wenger tiếp tục.
Tien ve Mesut Ozil lap ky luc ca nhan moi o EPL hinh anh 2
Ozil lập kỷ lục cá nhân mới ở Premier League
Mesut Ozil của Arsenal càng tỏa sáng bao nhiêu thì NHM Pháo thủ lại lo lắng bấy nhiêu. Khả năng cầu thủ sinh năm 1988 rời sân Emirates vào tháng 1 tới đây đang là rất cao. Hợp đồng của anh đáo hạn vào Hè 2018 nhưng hai bên không tiến hành đàm phán, nếu không bán cầu thủ 29 tuổi ở phiên chợ Đông 2018 đội bóng thành London sẽ mất trắng cầu thủ này vào Hè 2018. Với những gì Ozil đã thể hiện, anh có lý do để đòi hỏi mức lương tối thiểu 200.000 bảng/tuần. Nếu đội chủ sân Emirates không đáp ứng yêu cầu này họ sẽ mất một trong những tiền vệ sáng tạo nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Arsenal 5-0 Huddersfield (Vòng 14 Premier League 2017/18)


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X