Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ozil thề không bao giờ đến Trung Quốc chơi bóng

Thứ Bảy 06/05/2017 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal tiết lộ rằng anh đã từ chối lời đề nghị khủng tại Super League của Trung Quốc để tiếp tục thi đấu đỉnh cao.


Mesut Ozil đang ở trong năm cuối hợp đồng với đội chủ sân Emirates và sẽ hết hạn vào mùa hè 2018. Trước những lời đồn đoán về tương lai của mình, Ozil khẳng định anh vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Arsenal, đồng thời bỏ ngỏ khả năng ra đi ngay mùa hè này.

Ozil the khong bao gio den Trung Quoc choi bong hinh anh
Tiền vệ Mesut Ozil và HLV Arsene Wenger đều chưa quyết định tương lai

Tuy nhiên, tuyển thủ quốc gia Đức đã chia sẻ trên Goal rằng mới đây, anh đã từ chối một lời đề nghị từ giải bóng đá Trung Quốc Super League. Mesut Ozil cho biết: "Tiền không bao giờ đóng vai trò lớn cho tôi trong bóng đá. Tôi chơi bóng đá vì tôi yêu nó. Chắc chắn, bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền từ Trung Quốc, họ đã gửi những lời đề nghị hấ dẫn và thú vị đến với tôi. Nhưng tôi đã nói tiền không phải là tất cả mọi thứ, tôi muốn giành danh hiệu và hoàn thành những mục tiêu tôi muốn đạt được, điều đó quan trọng hơn tiền bạc. Vì vậy, chơi bóng tại Trung Quốc không phải là lựa chọn của tôi".
HLV Arsene Wenger, người có ảnh hưởng lớn đến quyết định chuyển sang Emirates của tiền vệ Mesut Ozil cũng sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa này, tuy nhiên vẫn chưa biết nhà cầm quân người Pháp có tiếp tục dẫn dắt Arsenal hay không. Tuy nhiên, Ozil cho biết tương lai của Arsenal không hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của Wenger.
"Điều đó không chỉ phụ thuộc vào HLV Wenger", anh nói. "Tất nhiên ông ấy đã thuyết phục tôi gia nhập Arsenal và là nhân tố quyết định để tôi đến đây. Wenger là một HLV rất giàu kinh nghiệm, ông ấy đã giúp Arsenal trở thành một trong những đội bóng hay nhất trên thế giới. Bạn phải có sự tôn trọng với ông ấy, vì Wenger là một nhà cầm quân tuyệt vời. Tuy nhiên tôi không thể quyết định được việc HLV sẽ đi hay ở. Điều quan trọng là chúng tôi cố gắng phát triển đội bóng và đạt được những mục tiêu của CLB. Và tương lai của tôi sẽ chỉ được xem xét vào cuối mùa giải này.”

Tiền vệ Mesut Ozil được HLV Wenger đưa về vào mùa hè 2013 với giá 42,5 triệu bảng, trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB. Cùng với Sanchez, Mesut Ozil là cầu thủ sáng giá nhất Arsenal, tuy nhiên CLB đang gặp khó trong việc giữ chân 2 ngôi sao sáng này, do bản hợp đồng của họ chỉ còn kéo dài đến mùa hè năm sau.
 
Arsenal tìm ra cách để giữ chân Sanchez và Ozil
Arsenal dự định sẽ bổ nhiệm một giám đốc bóng đá lần đầu tiên trong lịch sử CLB để ngăn những ngôi sao như Alexis Sanchez và Mesut Ozil ra đi hè này.
Nguyệt Anh - TTVN



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X