Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ozil sẽ lấy lại phong độ ở M.U"

Thứ Năm 11/01/2018 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, huyền thoại Arsenal – Ian Wright đã chia sẻ quan điểm về phong độ của tiền vệ Mesut Ozil.


Với hợp đồng chỉ còn thời hạn 6 tháng, Mesut Ozil có thể đàm phán với bất kỳ CLB nào ngay tại thời điểm này. Chính vì vậy, khả năng anh ra đi ngay trong tháng 1 này là hoàn toàn có thể xảy ra. Mặt khác, chính vì tương lai không rõ ràng nên rất nhiều cầu thủ hết hạn hợp đồng thường đánh mất động lực thi đấu. Và theo cựu cầu thủ Ian Wright, việc chuyển tới Man United – đội bóng đang gửi đề nghị, sẽ giúp Ozil lấy lại phong độ đỉnh cao.
 
Cựu tiền đạo của Pháo thủ cho biết: “Tôi nghĩ cậu ấy là mẫu cầu thủ sẽ giúp đội bóng tiến bộ hơn bằng khả năng của mình. Còn nếu CLB đã thi đấu tốt, Ozil sẽ thể hiện tầm ảnh hưởng của mình lên khắp mọi nơi. Với những người đồng đội mới ở Man United cũng rất giỏi, cậu ấy sẽ lấy lại phong độ đỉnh cao của mình. Ozil đơn giản là quá tuyệt vời, và nếu được thi đấu trong một CLB thích hợp, có nguồn động lực tốt, Ozil là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi được chứng kiến.”

Mesut Ozil ghi ban sau ba tran lien tiep choi khong tot tai Premier League.
Mesut Ozil nhiều khả năng sẽ ra đi ngay mùa đông này

Bên cạnh đó, Ian Wright cũng cảm thông với những tổn thất của đội bóng cũ. Không chỉ Mesut Ozil, Arsenal còn đối mặt với viễn cảnh chia tay một ngôi sao khác là Alexis Sanchez, được cho là sẽ chuyển tới Man City. Ông cho biết: “Thật khó để nói về điều này. Vâng, chúng tôi không thể giữ chân được 2 cầu thủ xuất sắc nhất trong đội, mà nhiều người cho rằng có thể xuất sắc nhất lịch sử CLB. Đó là một điều đáng buồn.”
 
Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Emirates vào mùa hè 2013, Mesut Ozil đã thi đấu tổng cộng 134 trận. Anh ghi được 27 bàn thắng và có 47 pha kiến tạo thành bàn. Hiện nay, Jose Mourinho đang rất muốn tái hợp cậu học trò cũ, và sẵn sàng chi đến 30 triệu bảng để có chữ ký cầu thủ này ngay mùa đông.

Sao Arsenal không quan tâm nếu Ozil-Sanchez ra đi
Theo trung vệ Shkodran Mustafi, anh lên tiếng ca ngợi tài năng hàng đầu của Sanchez – Ozil nhưng không muốn bàn luận về tương lai của họ.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X