Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil sẽ không gia hạn hợp đồng nếu Wenger giải nghệ

Thứ Năm 20/10/2016 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Goal, lý do tiền vệ Mesut Ozil chần chừ chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal là vì anh đang chờ HLV Wenger đưa ra quyết định về tương lai sau mùa giải năm nay.

tien ve Ozil
Ozil ngày càng chứng minh được tầm quan trọng ở Arsenal

Theo những tìn đồn thời gian gần đây, tiền vệ Mesut Ozil sẽ trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất của Arsenal nếu như anh đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Emirates. Tuy vậy, tiền vệ người Đức mong muốn được biết HLV Wenger, người sẽ đáo hạn hợp đồng với Arsenal vào mùa hè năm sau có quyết định tiếp tục nghiệp cầm quân hay không.

Được biết, BLĐ Arsenal đã đề nghị gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Pháp thêm một thời gian. Tuy nhiên, HLV Wenger vẫn chưa đồng ý ký vào bản hợp đồng đó. “Giáo sư” sẽ chờ tới cuối mùa giải để xem liệu tình hình sức khỏe có đủ để ông tiếp tục nắm quyền tại sân Emirates hay không. Bên cạnh đó, nếu như Pháo thủ lại chơi tệ trong giai đoạn hai của mùa giải và trắng tay, có lẽ nhiều CĐV đội bóng cũng không muốn ông ở lại thêm nữa. Đó là điều đã được chứng minh ở giai đoạn cuối mùa trước, khi mà phần đông các Gooner đều mong muốn có một sự đổi mới trên băng ghế huấn luyện.

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Wenger cũng khẳng định việc giữ chân những ngôi sao trong đội bóng không hoàn toàn chỉ nằm ở vấn đề tiền nong. Với một siêu sao như Ozil, tiền thực sự không phải vấn đề quá lớn mà quan trọng là anh phải cảm thấy đội bóng có khả năng cạnh tranh danh hiệu. Và với những thay đổi trong tư duy của HLV Wenger trong vài năm gần đây, khả năng Arsenal đăng quang ở những giải đấu họ tham dự là không nhỏ.

Kể từ khi chuyển đến sân Emirates cách đây ba năm, Ozil đã trở thành “Vua kiến tạo” của Arsenal. Những đóng góp của cầu thủ người Đức cho mặt trận tấn công của đội bóng thành London là rất lớn. Mới đây, chính Ozil cũng đã lập cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao để giúp Arsenal vùi dập Ludogorets với tỉ số 6-0, qua đó chễm chệ đứng ở vị trí số một bảng A Champions League sau ba lượt trận đầu tiên.
Điểm tin bóng đá tối ngày 20/10: Arsenal săn sát thủ của Milan
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 20/10.

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X