Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ozil phàn nàn vì Wenger không cho chơi đúng sở trường

Thứ Bảy 28/10/2017 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mesut Ozil thừa nhận anh đang bị buộc phải chấp nhận thi đấu trái sở trường trong sơ đồ 3-4-2-1 mà HLV Wenger sử dụng hiện tại.
Ozil phan nan vi Wenger khong cho choi dung so truong hinh anh
Ozil phàn nàn vì không được chơi hộ công ở Arsenal

Tiền vệ Mesut Ozil đã khởi đầu mùa giải mới không tốt khi gặp chấn thương đầu gối từ khá sớm. Ngoài ra, những thông tin về tương lai của anh cũng trải đầy các mặt báo và khiến Ozil khó có thể tập trung vào bóng đá.

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Đức sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Với việc những buổi đàm phán hợp đồng mới chưa có tiến triển gì, khả năng cao Ozil sẽ rời sân Emirates trong năm tới. Manchester United có lẽ là điểm đến được Ozil ưu tiên nhất vào lúc này.

Cuối tuần trước, Ozil đã trở lại và bất ngờ tạo ra một màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Anh giúp đội bóng thành London vùi dập Everton với tỉ số 5-2 ngay trên sân khách. Tuy nhiên, mới đây cầu thủ 29 tuổi vẫn lên tiếng khẳng định mong muốn được trở lại thi đấu ở vị trí số 10 thay vì phải dạt cánh thường xuyên như thời gian gần đây.
Arsenal vs Swansea (21h00 ngày 28/10): Pháo đã thông nòng
Với bộ ba ngôi sao đắt giá và sáng giá nhất CLB Alexis Sanchez, Mesut Ozil và Alexandre Lacazette cuối cùng cũng đã sát cánh bên nhau trong đội hình xuất phát,...

“Tôi biết bản thân mình rõ hơn bất kỳ ai hết và tôi là một người muốn vui vẻ khi thi đấu trên sân. Tất cả mọi người biết vị trí mà tôi yêu thích là nhạc trưởng, số 10. Nhưng vào thời điểm này HLV bố trí tôi chơi ở cánh phải. Đó là điều mà tôi cần phải chấp nhận và tôi sẽ cố gắng thể hiện khả năng của mình ở vị trí đó.

“Dĩ nhiên là tôi hạnh phúc khi có thể chơi tốt và tạo ra những màn trình diễn cá nhân ấn tượng. Nhưng điều quan trọng nhất là tập thể và lối chơi của toàn đội. Tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện khả năng liên kết tốt trước Everton”.

Hầu hết quãng thời gian thi đấu ở Arsenal, Ozil không được chơi ở vị trí hộ công. Cầu thủ người Đức luôn được bố trí đá rộng để giúp cho khả năng triển khai bóng của Pháo thủ mượt mà hơn. Ban đầu, cựu cầu thủ Real tỏ ra khá lười biếng. Nhưng dần dần anh đã chạy nhiều hơn và trở thành một phần quan trọng của đội bóng thành London. Tuy chưa thể vô địch Premier League nhưng Ozil cũng đã giúp Arsenal giành tới 3 chiếc cúp FA Cup trong năm gần đây.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X