Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil nỗ lực chơi hay để dễ ra đi hơn

Thứ Hai 23/10/2017 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu Pháo Thủ Martin Keown đặt dấu hỏi cho màn trình diễn chói sáng của tiền vệ người Đức trong trận thắng Everton 2-5 Arsenal.

Nhanh chóng đứng dậy sau thất bại bất ngờ trước Watford, Arsenal vùi dập Everton 5-2 ngay trên đất khách Goodison Park. Đối với cá nhân Mesut Ozil, màn trình diễn không chỉ gói gọn trong 1 bàn thắng và 1 kiến tạo này không những ấn tượng nhất từ khi trở lại sau chân thương, đó có lẽ xuất sắc hơn cả phong độ trồi sụt của anh trong suốt thời gian dài đã qua.

Ozil no luc choi hay de de ra di hon hinh anh
Ozil tỏa sáng rực rỡ trong trận đại thắng Everton 2-5 Arsenal

Tuy nhiên cũng thật tội nghiệp cho Ozil khi đá dở thì bị chỉ trích đã đành, đằng này chơi hay cũng chẳng xong. Theo đó, màn trình diễn chói sáng bất ngờ của tiền vệ người Đức khiến bậc tiền bối Martin Keown cảm thấy khó hiểu và cho rằng bên cạnh việc đóng góp cho Arsenal, anh cũng đang như đang muốn “chào hàng” những CLB lớn khác.

Phát biểu của vị Pháo Thủ huyền thoại: “Tôi đã luôn khắt khe với Ozil và tôi vẫn nghĩ vậy là đúng đắn. Cậu ấy bỗng nhiên như thể lột xác ở trận Everton 2-5 Arsenal, với những bước chạy đầy năng lượng và có mục đích và hoàn toàn không còn sự vật vờ nào hết nữa.”

“Đây là trận đấu Ozil đã thể hiện đẳng cấp thực sự của mình, với nhãn quan chiến thuật và sự bình tĩnh xuất sắc với trái bóng. Tôi đồ rằng Ozil đã ra sân với tâm trạng và suy nghĩ hoàn toàn khác so với thường ngày. Có thể một mục đích nào đó nữa lắm chứ, cậu ấy đang cố gắng chơi hay nhất có thể để ra đi dễ dàng hớn sao? Không ai biết mà có khi cũng chẳng quan trọng.

Ozil đang bước vào năm cuối hợp đồng của mình nhưng tới giờ hoàn toàn không có bất cứ động thái gia hạn với Arsenal. Khả năng cao Pháo Thủ sẽ đồng thời chia tay tiền vệ người Đức trong mùa hè 2018, khi bản thân anh cũng đã chán ngấy cảnh trắng tay danh hiệu lớn suốt bao năm qua. Một trong những bến đỗ mới không ngờ của Ozil có thể chính là Old Trafford của đại kình địch Man Utd để hội ngộ thầy cũ Jose Mourinho.

Thong so tran dau Everton vs Arsenal
Thông số trận đấu Everton 2-5 Arsenal

Highlights trận Everton 2-5 Arsenal:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X