Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ozil muốn đẩy Wilshere khỏi Emirates

Thứ Năm 12/01/2017 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Mesut Ozil muốn được khoác lên mình chiếc áo số 10 do Jack Wilshere bỏ lại.

Từ khi cập bến Arsenal, tiền vệ Mesut Ozil đã đeo lên mình chiếc áo số 11. Nhưng đây không phải là số áo yêu thích nhất của ngôi sao tuyển Đức. Hồi đầu mùa, Wilshere đầu quân cho Bournemouth theo dạng cho mượn một mùa giải. Tuy nhiên, thương vụ chỉ xảy ra vào cuối tháng 8, khi mà các đội đã xác nhận số áo với BTC Ngoại hạng. Trong một phát biểu mới nhất, Ozil mới công khai bày tỏ muốn lấy áo số 10 của cầu thủ người Anh.
Tien ve Mesut Ozil muon day Wilshere khoi Emirates hinh anh
Mesut Ozil muốn mang áo số 10
Trước báo giới anh khẳng định: “Kể từ ngày Wilshere rời CLB, áo số 10 bị bỏ trống. Nhưng hiện tôi vẫn chưa có được nó. Tôi phải thừa nhận rằng mình thích số áo đó. Khi tôi đến Arsenal số áo này đã có người mặc rồi, nhưng ở thời điểm hiện tại nó đang bỏ trống và tôi muốn số áo này”. Đây cũng là áo đấu mà tiền vệ này mặc trên ĐT Đức, sau ngày Podolski từ giã. Rõ ràng với những phát biểu của mình, cầu thủ 28 tuổi công khai muốn đẩy tiền vệ Wilshere rời Emirates.
Arsenal thắp lên hy vọng phục thù Bayern Munich
Thông tin phát ra từ Allianz Arena cho hay, ca phẫu thuật chấn thương ngực của Jerome Boateng sẽ buộc trung vệ người Đức phải ngồi ngoài sân cỏ đến tận tháng...
Hiện tại Wilshere đang thi đấu cho Bournemouth theo dạng cho mượn. Sau một thời gian hòa nhập cầu thủ này đang chơi khá tốt trong màu áo đội chủ sân Dean Court. Hợp đồng cho mượn của cầu thủ thủ người Anh sẽ đáo hạn vào cuối mùa. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại tương lai của cầu thủ sinh năm 1992 vẫn chưa rõ ràng. Nếu anh ở lại Bournemouth hoặc cập bến một đội bóng khác thì đương nhiên Ozil sẽ mang áo số 10 ở mùa giải tới, ngược lại nếu cầu thủ 24 tuổi trở lại Emirates ngôi sao tuyển Đức sẽ tiếp tục đeo áo số 11.
Jack Wilshere dang co co hoi ra san thuong xuyen tai Bournemouth
Jack Wilshere chính là người đeo áo số 10 ở sân Emirates
Kể từ khi cập bến Arsenal, tiền vệ Mesut Ozil đã cho thấy khả năng sáng tạo tuyệt vời của mình. Anh đang là một trong những ngôi sao sáng tạo nhất trên hàng công của Pháo thủ. Mùa này, Ozil đã có 3 đường kiến tạo và 5 bàn thắng ở Premier League. Hiện cầu thủ này đang bị ốm và đã bỏ lỡ hai trận đấu của Pháo thủ. Tuy nhiên, HLV Wenger xác nhận ngôi sao sinh năm 1988 sẽ ra sân trong trận đấu với Swansea tại vòng 21 Premier League.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X