Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil khẳng định hạnh phúc với cuộc sống ở Arsenal

Thứ Năm 04/05/2017 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Mesut Ozil khẳng định anh vẫn hài lòng với cuộc sống ở Arsenal.

 

Tương lai tiền vệ Mesut Ozil đang trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều. Ngôi sao người Đức chỉ còn hợp đồng đến Hè 2018 nhưng Pháo thủ vẫn chưa thể gia hạn thành công với cầu thủ này. Ngôi sao 28 tuổi vẫn chơi khá tốt ở mùa giải này với 6 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo ở Premier League. Nhiều nguồn tin khẳng định cựu sao Real muốn được tăng lương ở bản hợp đồng mới. Anh muốn nhận tới 300.000 bảng/tuần mới chịu ở lại Emirates. Song Arsenal nhất quyết không đáp ứng điều đó.
Tien ve Mesut Ozil hanh phuc voi cuoc song o Arsenal hinh anh
Tiền vệ Mesut Ozil hạnh phúc ở Arsenal
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Mesut Ozil khẳng định anh vẫn hài lòng với cuộc sống ở Arsenal: “Tôi thích cuộc sống ở London, đây là một trong những thành phố tốt nhất thế giới. Có rất nhiều nền văn hóa ở thành phố này song tôi cảm thấy rất thoải mái. Ở đây có nhiều đội bóng nhưng tôi thích chơi cho Arsenal. Tôi hạnh phúc ở sân Emirates. Còn về tương lai của tôi, mọi thứ sẽ chỉ được quyết định vào cuối mùa giải. Bạn đừng nghe những tin đồn, bởi tôi vẫn chưa nói bất cứ điều gì về tương lai của mình”.
Vì sao Arsenal không nên đáp ứng yêu cầu tăng lương của Ozil?
Tiền vệ Mesut Ozil vừa khẳng định anh chỉ ở lại Arsenal nếu nhận lương 300.000 bảng/tuần. Dưới đây là những lý do giải thích tại sao Pháo thủ không nên đáp ứng...
“Chúng tôi đang ở vào tình cảnh khó khăn trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Tôi muốn tập trung hết khả năng để giúp đội bóng có thể giành quyền tham dự sân chơi lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB. Tôi không để ý đến việc báo chí nói gì về mình, bởi đa phần đó là những thông tin không chính xác. Tôi và Wenger chẳng có mâu thuẫn gì cả, chúng tôi có quan hệ rất tốt”, tiền vệ Ozil tiếp tục.
Tien ve Mesut Ozil hanh phuc voi cuoc song o Arsenal hinh anh 2
Ozil chỉ quyết định tương lai vào cuối mùa
Khi được so sánh với huyền thoại Bergkamp, Ozil của Arsenal khẳng định: “Dĩ nhiên là tôi tự hào vì đó là một vinh dự. Bergkamp là một huyền thoại sống ở Arsenal và anh ấy là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời. Nhưng tôi không muốn so sánh mình với bất cứ ai. Tôi có phong cách riêng của mình và tôi đã có nó từ khi còn nhỏ. Tôi tự hào khi được so sánh với Bergkamp, nhưng tôi là Mesut Ozil”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X