Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil có vài lời nhắn gửi đến Aubameyang

Thứ Năm 03/02/2022 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil đã gửi những lời tri ân đến tiền đạo Aubameyang sau khi cầu thủ này rời Arsenal để cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mesut Ozil nhắn gửi Aubameyang


Tiền đạo Aubameyang đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta sau vụ vi phạm kỷ luật của đội bóng, BLĐ Pháo thủ cũng sẵn sàng để anh ra đi ở phiên chợ Đông 2022. Cuối cùng cầu thủ người Gabon cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trên trang chủ, đội bóng xứ Catalan xác nhận: “Aubameyang sẽ ký hợp đồng có thời hạn tới 30/6/2025 với lựa chọn ra đi vào 30/6/2023. Phí phá vỡ hợp đồng của Aubameyang được đặt ở mức 100 triệu euro. Aubameyang sẽ sớm có buổi lễ ra mắt với tư cách tân binh của Barcelona”.

Ozil gửi lời chúc đến Aubameyang

Ozil gửi lời chúc đến Aubameyang


HLV Xavi Hernandez có thể để tân binh bom tấn này đá trận ra mắt Braugrana khi họ đón tiếp đương kim vô địch Atletico Madrid ở vòng 23 La Liga lúc 22h15 tối Chủ nhật 6/2 (giờ Việt Nam).

Sau khi Aubameyang rời Arsenal, đồng đội cũ Mesut Ozil đã có lời nhắn gửi, anh viết ngắn gọn: “Tất cả những người anh em tốt nhất
”. Bản thân cầu thủ sinh năm 1989 cũng viết tâm thư chia tay đội bóng thành London. Aubameyang viết:

Gửi tới các cổ động viên Arsenal, cảm ơn các bạn đã biến London trở thành quê hương thứ 2 của tôi trong bốn năm qua. Sự ủng hộ của các bạn có ý nghĩa lớn đối với tôi, giúp tôi có động lực để quyết tâm hơn trong tập luyện và thi đấu”.

“Được chơi bóng cho Arsenal và được đeo băng đội trưởng của CLB là một vinh dự lớn đối với tôi. Tôi luôn tập trung 100% và cam kết làm mọi thứ có thể cho câu lạc bộ này. Tôi rất buồn vì đã không có cơ hội để giúp đỡ các đồng đội của mình trong vài tuần qua, tôi chúc Arsenal sẽ gặt hái những thành công trong tương lai”.
Arsenal khiến châu Âu rung chuyển với kế hoạch 180 triệu bảng ở Hè 2022Arsenal khiến châu Âu rung chuyển với kế hoạch 180 triệu bảng ở Hè 2022
Chuyển nhượng Arsenal sẽ hoạt động mạnh mẽ ở phiên chợ Hè 2022, họ có thể chi tới 180 triệu bảng nâng cấp đội hình.
Bất ngờ với mức lương của Aubameyang ở BarcaBất ngờ với mức lương của Aubameyang ở Barca
Tiền đạo Aubameyang ký hợp đồng đến năm 2025 với Barca theo dạng chuyển nhượng tự do từ Arsenal, mức lương của anh ở sân Camp Nou khiến nhiều người bất ngờ.
Người thay thế Aubameyang nói về tin đồn gia nhập ArsenalNgười thay thế Aubameyang nói về tin đồn gia nhập Arsenal
Alexander Isak được xem là người thay thế Aubameyang ở Arsenal và cầu thủ này không phủ nhận tin đồn gia nhập đội bóng thành London vào mùa hè tới.
Aubameyang gửi lời chia tay ArsenalAubameyang gửi lời chia tay Arsenal
Mới đây, tiền đạo Aubameyang đã có lời chia tay đội bóng cũ Arsenal, sau khi được tạo điều kiện thanh lý hợp đồng.
Những đội trưởng Arsenal từng gia nhập Barcelona trước AubameyangNhững đội trưởng Arsenal từng gia nhập Barcelona trước Aubameyang
Trước Aubameyang, Barcelona đã chiêu mộ không ít đội trưởng của Arsenal, vậy đó là những cầu thủ nào?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X