Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ozil được khuyên rời bỏ Arsenal gia nhập Man Utd

Thứ Năm 02/11/2017 01:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Claude Makelele tin rằng tiền vệ người Đức sẽ tiến xa hơn hiện tại nếu quyết định hội ngộ thầy cũ Jose Mourinho ở Old Trafford.

Ozil duoc khuyen roi bo Arsenal gia nhap Man Utd hinh anh
Ozil được khuyên bỏ Arsenal gia nhập MU

Mesut Ozil đang ở năm cuối hợp đồng với Arsenal nhưng tới giờ vẫn không có bất cứ dấu hiệu gia hạn giữa đôi bên. Đồn đoán cho hay cả hai đã không còn cần đến nhau, khi tiền vệ người Đức đã chán ngấy cảnh trắng tay danh hiệu lớn.

Khả năng Ozil ra đi, thậm chí sớm ngay mùa đông tới đây, không phải là nhỏ và thậm chí giờ đây, cựu ngôi sao Real Madrid có thể gia nhập đại kình địch Man Utd theo tiếng gọi của ông thầy cũ Jose Mourinho. Ngoại trừ ra lực lượng CĐV Arsenal, một phần không nhỏ trong giới mộ điệu đều đang ủng hộ viễn cảnh này xảy ra.

Mới nhất là những phát biểu của Claude Makelele, cưu tiền vệ khét tiếng một thời của Real Madrid và Chelsea: “Khi nói về những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu, bạn mong muốn họ được khoác áo những đội bóng lớn nhất để luôn thể hiện những màn trình diễn xuất sắc.”

“Tôi nghĩ tốt hơn hết là Ozil nên ra đi, cậu ấy đã ở Arsenal quá lâu rồi mà không có bước tiến đáng kể nào. Thay vào đó, Mourinho chắc chắn sẽ phát triển và khai thác tài năng của cậu ấy tốt hơn nhiều. Gia nhập Manchester United, Ozil chắc chắn sẽ thành công.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X