Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil chuẩn bị ký hợp đồng khủng với Arsenal

Thứ Tư 28/09/2016 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Bild vừa tiết lộ răng tiền vệ Mesut Ozil chuẩn bị ký hợp đồng mới với Arsenal với một mức đãi ngộ tăng lên vượt trội, đồng thời cầu thủ người Đức cũng sẽ được đổi sang chiếc áo số 10 mà Wilshere để lại sau khi rời Emirates theo dạng cho mượn đến Bournemouth ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Kể từ khi gia nhập Arsenal vào mùa hè năm 2013, Ozil đã nhanh chóng trở thành trụ cột của Pháo thủ, đồng thời là chân chuyền xuất sắc nhất tại Premier League. Nhờ đó mà anh đang là cầu thủ Arsenal nhận lương cao nhất đội với 140 nghìn bảng/tuần, bằng với Alexis Sanchez. Thế nhưng nếu so sánh Ozil với những siêu sao khác cùng đẳng cấp với anh, có thể thấy số tiền lương mà anh đang được nhận chưa thấm thía vào đâu.

Ozil chuan bi ky hop dong khung voi Arsenal hinh anh
Ozil sẽ nhận mức lương khủng trên 200 nghìn bảng/tuần?

Tại Manchester United, cả David de Gea, Wayne Rooney, Bastian Schweinsteiger, Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba đều nhận hơn 200 nghìn bảng/tuần. Trong khi đó, John Terry, Cesc Fabregas, Eden HazardDiego Costa cũng đang nhận được mức đãi ngộ cao hơn Ozil. Nhiều ngôi sao của Man City như Yaya Toure, Kevin de Bruyne, Sergio Aguero, David Silva và thậm chí là cả Raheem Sterling cũng hưởng lương cao hơn so với Ozil. Vì thế nếu như Arsenal không muốn mất tiền vệ người Đức, họ sẽ phải nâng quỹ lương của mình bằng cách trả cho Ozil một khoản lương khổng lồ và tất nhiên là chưa từng có trong lịch sử đội bóng.

Dẫu tờ Bild không tiết lộ số tiền chính xác mà Ozil sẽ được nhận sau khi gia hạn hợp đồng với Arsenal, tuy nhiên chắc chắn con số này sẽ ít nhất là chạm mốc 200 nghìn bảng/tuần, khoản tiền mà tại Premier League hiện tại, số cầu thủ đang được nhận chỉ là 6 cầu thủ. Việc nâng lương cho riêng Ozil chắc chắn sẽ không ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tài chính của Arsenal, vấn đề là nó có thể kéo theo hiệu ứng domino, khi các ngôi sao khác chắn chắn sẽ không hài lòng với số tiền họ đang nhận được, để rồi sẽ thuyết phục đội bóng phải tăng lương.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X