Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Ozil cần phải cải thiện rất nhiều nếu cập bến M.U"

Thứ Ba 24/10/2017 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao M.U và Arsenal Mikael Silvestre khẳng định tiền vệ Mesut Ozil sẽ phải cải thiện rất nhiều nếu muốn trụ lại lâu dài ở M.U.

 

Hợp đồng của tiền vệ Mesut Ozil với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thấy những dấu hiệu một bản hợp đồng mới sẽ được ký kết. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1988 đã quyết định không gia hạn với Pháo thủ, anh sẽ ra đi tìm kiếm một bến đỗ mới. Hiện có một vài đội bóng quan tâm đến Ozil, trong đó phải kể đến M.U. Mirror và The Sun cho rằng Mourinho muốn tái hợp với cậu học trò cũ ở sân Old Trafford, Man đỏ sẽ đưa ra lời đề nghị ở phiên chợ Đông 2018 vào tháng 1 tới.
Mesut Ozil duoc cho la lot vao tam ngam cua M.U
Mesut Ozil được cho là lọt vào tầm ngắm của M.U
Cựu sao M.U và Arsenal Mikael Silvestre khẳng định tiền vệ Ozil sẽ phải cải thiện rất nhiều nếu muốn trụ lại lâu dài ở M.U: “Tôi nghĩ cậu ấy cần thay đổi thái độ thi đấu nếu cập bến M.U. Đó là phản ứng khi mất bóng. Ngay sau khi mất bóng, những HLV yêu cầu bạn phải đuổi theo gây áp lực để giành lại bóng. Tôi đã chứng kiến Ozil thi đấu, cậu ấy nhiều lần đi bộ sau khi mất bóng, nếu chơi theo phong cách này cậu ấy sẽ không thể chứng tỏ mình dưới thời Mourinho”.
Dư âm Everton 2-5 Arsenal: Pháo thủ vẫn cần Sanchez và Ozil
Trận Everton 2-5 Arsenal bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil đã tỏa sáng rực rỡ dù tương lai vẫn là một dấu hỏi lớn.
“Tôi cũng nghĩ rằng M.U sẽ không mua Ozil vì đã có Henrikh Mkhitaryan và Juan Mata. Họ là hai cầu thủ có kỹ thuật và khả năng sáng tạo tốt, bởi vậy M.U không cần sự có mặt của Ozil. Có lẽ tin đồn Mourinho quan tâm cậu ấy chỉ là do báo giới tạo ra. Theo tôi, Ozil sẽ không đến M.U nếu rời Arsenal, trong khi đó Mourinho cũng không cần mẫu cầu thủ như cậu ấy ở môi trường bóng đá ở Premier League. Sẽ rất khó để họ tái hợp như thời gian còn làm việc ở Real Madrid”, Silvestre tiếp tục.
Wenger khong trach Mesut Ozil
Silvestre cho rằng Ozil cần phải cải thiện rất nhiều nếu muốn đến M.U
Trong chiến thắng 5-2 trước Everton, Mesut Ozil đã tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. HLV Wenger đã hết lời khen ngợi cậu học trò: “Hôm nay cậu ấy đã trình diễn một phong độ thuyết phục. Ozil đã thể hiện hết những tố chất của mình, đó là kỹ thuật, sự khôn khéo và khả năng sáng tạo. Đội bóng luôn cần sự đột biến đến từ cậu ấy, Ozil là một trong những cầu thủ đẳng cấp nhất trong đội hình Arsenal”.

Vương Ngân (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X