Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil: "Arsenal cần mua cầu thủ tốt hơn"

Chủ Nhật 09/04/2017 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Mesut Ozil khẳng định anh không hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Arsenal đã chi ra gần 100 triệu bảng để nâng cấp đội hình. Pháo thủ đã đưa về những ngôi sao lớn như Xhaka, Perez hay Mustafi. Những cầu thủ này vẫn chưa chứng tỏ được quá nhiều, điều đó khiến đội chủ sân Emirates bị loại khỏi những danh hiệu từ khá sớm. Lúc này, đội bóng thành London đã bị loại khỏi Champions League và không còn khả năng vô địch Premier League. Họ đang nỗ lực để vào Top 4 Ngoại hạng Anh và lên ngôi ở FA Cup.
Tien ve Mesut Ozil Arsenal can mua cau thu tot hon hinh anh
Tiền vệ Mesut Ozil không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của Arsenal
Chứng kiến những gì đội bóng thể hiện tiền vệ Mesut Ozil đã tỏ ra không hài lòng: "Những gì đội bóng đang thể hiện chắc chắn khiến tôi không thể hài lòng. Chúng tôi không có khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn khi mà mùa giải vẫn còn. Tôi không nhớ đây là năm thứ bao nhiêu Arsenal không thể giành những danh hiệu lớn. Để giữ được những ngôi sao lớn và thu hút những cầu thủ hàng đầu, đội bóng cần tăng khả năng cạnh tranh ở những mùa giải tới".
Barca muốn trao đổi người với Arsenal
Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barca chấp nhận dùng Adra Turan làm vật trao đổi để đổi lấy chữ ký của hậu vệ Bellerin.
Tiền vệ Ozil cũng cảm thấy không hài lòng với chính sách mua sắm của Arsenal: "Tôi muốn cùng Arsenal vô địch Champions League, nhưng với lực lượng của Arsenal điều đó là không thể. Đội hình của chúng tôi không thể so sánh với Bayern, Barca hay Real. Trong những năm gần đây đội bóng đều bổ sung những cầu thủ mới, nhưng những bản hợp đồng đem về chưa đủ sức giúp Arsenal cạnh tranh sòng phẳng với những đội bóng lớn nhất châu Âu. Tôi nghĩ rằng đội bóng cần mang về thêm những cầu thủ hàng đầu ở Hè này. Nhưng tất cả quyết định nằm trong tay Wenger, ông ấy và BLĐ là người đưa ra những quyết định cuối cùng".
Tien ve Mesut Ozil Arsenal can mua cau thu tot hon hinh anh 2
Mesut Ozil muốn Arsenal bổ sung những cầu thủ lớn
"Tôi rất vui khi được đầu quân cho Arsenal, tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại ở đây. Tuy nhiên tôi không thể nói điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Wenger không chỉ quan trọng với tôi mà còn với cả Arsenal. Tôi không biết ông ấy sẽ ở lại hay ra đi. Quyết định của ông ấy ảnh hưởng rất lớn đến kế hoạch của CLB. Cá nhân tôi ủng hộ ông ấy ở lại, tôi nghĩ rằng Wenger là người hợp nhất với Arsenal ở thời điểm này. Vấn đề của CLB là bổ sung thêm những bản hợp đồng chất lượng để tăng khả năng cạnh tranh", cầu thủ người Đức tiếp tục.

Lê Hường - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X