Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Owen Hargreaves: “Pogba là tài năng có một không hai”

Chủ Nhật 16/04/2017 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Owen Hargreaves đã bày tỏ những suy nghĩ của anh về hậu bối Paul Pogba và cho rằng cầu thủ này sở hữu những tài năng thiên bẩm.

M.U đang trải qua một mùa giải 2016/17 không như kỳ vọng, và tiền vệ chủ chốt Paul Pogba trở thành cái tên chịu ít nhiều những sự chỉ trích. Các chuyên gia nói rằng Pogba không xứng đáng với mức giá kỷ lục thế giới mà M.U đã phải bỏ ra. Bản than các con số thống kê cũng cho rằng cầu thủ này đang có một mùa bóng thất vọng.
Owen Hargreaves truoc do cung mat ca su nghiep khi mang ao so 4 cua M.U.
Tiền vệ Owen Hargreaves trong màu áo Quỷ đỏ.
Tuy nhiên, người tiền bối của Pogba tại M.U, cựu tiền vệ Owen Hargreaves đã lên tiếng ca ngợi cầu thủ người Pháp và nói rằng, Pogba là một tài năng vô cùng đặc biệt. Hargreaves cho biết: “Đây là một thời đại khác, một thế hệ khác và tôi không nghĩ rằng bất cứ ai hài lòng với mức giá của Paul Pogba. Cậu ấy rất tự tin và chính điều này đã gây ra sự khó chịu cho người khác. Nhưng tôi biết Paul Pogba từ khi cậu ấy còn chưa nổi tiếng, và cậu ấy khá hơn như thế nhiều.”

“Pogba là một siêu tài năng và đầy tự tin vào bản thân, nhưng tôi không thể ghen tị với cậu ấy được. Pogba vẫn là đứa trẻ mà tôi từng biết khi tôi còn ở M.U, rất vui vẻ và thích cười. Sẽ không ai có thể nói những điều tồi tệ về tài năng hay tính cách của Pogba. Chỉ có điều, cái mác cầu thủ đắt nhất thế giới đã tạo ra những ảnh hưởng trong nhận định của những người không hiểu về cậu ấy.”
 
Paul Pogba là cầu thủ từng ăn tập trong đội trẻ của M.U, tuy nhiên dưới thời Sir Alex Ferguson, cầu thủ này còn quá trẻ và thiếu kinh nghiệm. Năm 2012, Pogba gia nhập Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do và trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới, khiến CLB cũ chi tiền tấn để đem anh về ở kỳ chuyển nhượng vừa rồi.
 
Cựu tiền vệ Owen Hargreaves nói thêm: “Nếu bạn theo dõi cậu ấy thi đấu, tôi không nghĩ rằng bạn có thể phủ nhận tài năng của Pogba. Tôi nhớ lại lần đầu gặp cậu ấy tại M.U, tôi đang bị chấn thương và phải xuống tập luyện cùng đội trẻ. Ở đó, tôi đã hoàn thành bài tập và muốn tập thêm một chút, và rồi tôi chứng kiến Adnan Januzaj và Paul Pogba cũng đang làm như vậy. Tôi rất thích sự chăm chỉ và nhiệt tình của họ.
 
“Bạn nói về những tiền vệ hay nhất thế giới như Pirlo, chuyền tốt như Carrick, kiến tạo như Fabregas, chặn bóng như Kante hay sở hữu tài năng thiên bẩm giống Eden Hazard. Mặc dù có thể bọn họ sẽ không thừa nhận, nhưng tôi nghĩ rằng đó là những điểm hay nhất thế giới của mỗi người. Nhưng họ chỉ giỏi một thứ, còn Paul Pogba có tất cả những điều đó, cậu ấy có thể chơi ở 4 vị trí trên hàng tiền vệ. Pogba là một tài năng đặc biệt và độc nhất, một tiền vệ toàn diện.”  

Tiền vệ Owen Hargreaves là một cựu tuyển thủ Anh và từng khoác áo M.U trong quá khứ. Anh sinh ra tại Canada, trưởng thành trong lò đào tạo của Bayern Munich và được Quỷ đỏ chiêu mộ vào năm 2007.
 
Ngay ở mùa giải đó, Hargreaves đã là nhân tố chủ chốt trong đội hình lên ngôi vô địch Champions League của M.U. Anh cùng với Michael Carrick và Paul Scholes tạo thành bộ ba tiền vệ hay bậc nhất lịch sử Quỷ đỏ, và là bệ phóng tuyệt vời cho mũi đinh ba Rooney – Ronaldo – Tevez ở phía trên.
 
Ngoài khả năng cướp bóng gọn gàng, Owen Hargreaves còn sở hữu những cú sút phạt rất tốt. Tiền vệ tài hoa này là cầu thủ rất được yêu thích của Old Trafford, tuy nhiên những chấn thương dai dẳng ở đầu gối đã hủy hoại sự nghiệp của Hargo. Ngoài mùa giải đầu tiên, Hargo hầu như làm bạn với giường bệnh và đã phải giải nghệ sớm vào năm 2012.

Pogba: Tôi nhảy nhót thì liên quan gì đến chuyện đá bóng?
Tiền vệ 24 tuổi người Pháp đáp trả những lời chỉ trích về phong độ và lối sống của anh kể từ khi cập bến thành Manchester hồi hè năm ngoái.

Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X