Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Owen dự đoán sao Arsenal giành ngôi Vua phá lưới mùa tới

Thứ Bảy 05/08/2017 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh kỷ lục Alexandre Lacazette được huyền thoại Michael Owen đánh giá là có thể giành ngôi Vua phá lưới trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại Premier League.
Owen du doan sao Arsenal gianh ngoi Vua pha luoi mua toi hinh anh
Owen tin tưởng Lacazette sẽ trở thành Vua phá lưới Premier League năm sau

Tiền đạo Alexandre Lacazette đã gia nhập Arsenal từ Lyon đầu mùa hè này với mức phí chuyển nhượng 52 triệu bảng. Trong những trận giao hữu tiền mùa giải, ngôi sao người Pháp cũng đã lập tức gây ấn tượng khi ghi được hai bàn thắng.

Mùa trước, Harry Kane đã giành được ngôi Vua phá lưới Premier League với 29 bàn thắng. Hiện giờ, anh cũng được đánh giá là dẫn đầu danh sách các ứng cử viên cho danh hiệu này ở mùa giải năm nay. Ngoài Kane, Lacazette cũng sẽ phải cạnh tranh với một loạt ngôi sao “bom tấn” khác của giải đấu số một nước Anh như Romelu Lukaku, Alvaro Morata hoặc là cả Alexis Sanchez.
Wenger chơi đòn tâm lý chiến với Conte trước thềm Siêu Cup
Vào ngày mai (6/8), trận Community Shield giữa Arsenal vs Chelsea mới diễn ra, nhưng sức nóng của trận đấu đã được bắt đầu ngay từ lúc này với phát biểu của...

Mới đây, Owen đã lên tiếng nhận định về tiền đạo chủ lực của Pháo thủ. Anh tin rằng Lacazette là mẫu tiền đạo mà Arsenal đã thiếu từ lâu và cầu thủ này có thể giành ngôi Vua phá lưới ngay mùa giải năm nay.

“Alexandre Lacazette là một tay săn bàn đã khẳng định được tên tuổi. Cậu ấy có tỉ lệ chuyển hóa bàn thắng cao nhất trong số 5 giải đấu hàng đầu châu Âu mùa trước. Arsenal là một đội bóng có thể tạo ra vô số cơ hội nên cậu ấy cũng sẽ có vô số tình huống ngon ăn để ghi bàn vào năm tới”.

Nhìn chung, khả năng Lacazette giành danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League cũng không quá cao. Bởi ngay tại Arsenal, cầu thủ người Pháp cũng sẽ phải cạnh tranh gắt gao cho một vị trí trên hàng công. Olivier Giroud đã thể hiện phong độ săn bàn cực kỳ ấn tượng ở mùa giải giao hữu. Bên cạnh đó, tiền đạo 30 tuổi cũng phối hợp khá tốt với những vệ tinh xung quanh.

Trong khi đó, Lacazette chỉ có khả năng di chuyển tốt mà không có tầm ảnh hưởng quá lớn trong những tình huống tấn công của Arsenal. Vẫn chưa biết liệu HLV Wenger có sẵn sàng loại bỏ một Giroud phong độ cao khỏi đội hình xuất phát hay không. Và trận tranh Community Shield với Chelsea vào ngày mai sẽ mang đến câu trả lời rõ ràng nhất từ vị chiến lược gia người Pháp.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X