Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen không hài lòng với bộ đôi tân binh của Chelsea

Thứ Tư 14/02/2024 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Liverpool và MU, Michael Owen tỏ ra không hài lòng khi bộ đôi Nicolas Jackson và Moises Caicedo có những tranh cãi ở trận thắng Crystal Palace.

Tại vòng 24 Ngoại hạng Anh 2023/24, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace. The Blues bị dẫn trước 1-0 sau 45 phút, nhưng hiệp 2 bùng nổ giúp họ ngược dòng thành công để thắng lại 3-1. Kết quả này giúp đội bóng thành London xếp thứ 10, rút ngắn khoảng cách với vị trí thứ 7 của Newcastle xuống còn 2 điểm. 

Tuy nhiên, trong chiến thắng của Chelsea, Michael Owen đã tìm ra một vết gợn khi bộ đôi Nicolas Jackson và Moises Caicedo có những tranh cãi với nhau. Cả hai cầu thủ này đều là tân binh của The Blues ở phiên chợ Hè năm ngoái. 

Nicolas Jackson

Owen không hài lòng với Nicolas Jackson

 

Owen nói: "Tôi thấy Jackson và Caicedo không hài lòng với nhau về điều gì đó, tôi không thích điều đó và tôi nghĩ điều này cũng không nên xảy ra ở một đội bóng lớn. Bạn biết đấy, khoanh tay và gần như đó là một sự thể hiện sự không hài lòng ở nơi công cộng. Tôi không thích điều đó chút nào.

Nếu Jackson ghi được 20 bàn thắng trong mùa giải này, thì tốt nhất bạn có thể giơ tay ra một chút. Nhưng cậu ấy cũng chơi tệ như Caicedo mùa này, nên tôi không nghĩ cậu ấy nên vung tay trước mặt cả thế giới để xem”.

Ở trận đấu với Crystal Palace, Jackson đá chính nhưng không thể ghi bàn. Anh rời sân ở phút 78, nhường vị trí cho Raheem Sterling. Sau khi Enzo Fernandes ghi bàn ấn định tỷ số 3-1, Jackson vào sân ăn mừng và phải nhận thẻ vàng, đó là lần thứ 9 anh bị phạt thẻ vàng ở Premier League mùa này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X