Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Owen cảnh báo Arsenal trước trận gặp Sheffield

Thứ Tư 16/10/2019 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen cho rằng Arsenal sẽ gặp khó khăn trong chuyến làm khách đến sân Sheffield ở vòng đấu này.
Arsenal sẽ có cơ hội soán vị trí thứ 2 của Man City ở vòng đấu này. Nếu Pháo thủ giành chiến thắng trước Sheffield còn Man City không thắng Crystal Palace, ngôi thứ 2 sẽ thuộc về đoàn quân của Emery.

Lúc này, Arsenal đang có chuỗi 5 trận bất bại ở Premier League. Tuy vậy, đội bóng thành London đã hòa tới 3 trận.

Owen cảnh báo Arsenal trước trận gặp Sheffield hình ảnh

Owen cảnh báo Arsenal trước chuyến làm khách tới Sheffield


Ở vòng đấu này, Arsenal sẽ hành quân đến sân của Sheffield vào 2h ngày thứ Ba. Pháo thủ có thể sẽ đón chào sự trở lại của trọng pháo Alexandre Lacazette. Nhưng Owen cho rằng chừng đó vẫn là chưa đủ để Arsenal có thể giành thắng lợi tại Bramall Lane.

“Sheffield United đã không thể ghi bàn trong 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Nhưng họ đã thiếu may mắn khi không giành được 1 điểm trước Liverpool ở trận sân nhà gần nhất.

Arsenal thì chỉ bị thủng lưới 1 bàn trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Nhưng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu họ bị chia điểm tại Bramall Lane vào tuần sau.

Đoàn quân của Chris Wilder chưa để thua nhiều hơn 1 bàn ở Premier League mùa này. Và tôi nghĩ họ sẽ có được 1 điểm trước Pháo thủ”.

HLV Chris Wilder đang làm được một công việc phi thường ở Sheffield United mùa này. The Blades đang đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với khả năng phòng ngự ấn tượng.

Dù phải nhận trận thua trước Liverpool, Leicester và Southampton, Sheffield đã gây ấn tượng khi đánh bại Everton và Crystal Palace. Và rõ ràng sân Bramall Lane sẽ là cái bẫy dành cho các ông lớn Premier League ở mùa giải năm nay.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X