Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Otamendi lần đầu lên tiếng về tin đồn chuyển tới M.U hè vừa qua

Thứ Tư 06/01/2016 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, rất nhiều tờ báo lớn trên thế giới khẳng định Quỷ đỏ đã tiến rất sát tới chữ ký của trung vệ Nicolas Otamendi. Thế nhưng cuối cùng cầu thủ Valencia lại đầu quân cho kình địch cùng thành phố của M.U là Man City.

Otamendi lan dau len tieng ve tin don chuyen toi MU he vua qua hinh anh
Otamendi chơi khá tốt khi đối đầu với Man United mùa này
Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Man United được cho là đã liên hệ với hàng loạt trung vệ xuất sắc trên thế giới như Sergio Ramos, Mats Hummels hay Nicolas Otamendi. Mục tiêu chính của Quỷ đỏ trong số ba cái tên kể trên là Ramos. Tuy nhiên, đội trưởng của Real đã quyết định ở lại với sân Bernabeu, đồng thời ký một hợp đồng mới với đội bóng áo trắng có thời hạn tới tận năm 2020.
Chelsea tính vượt mặt M.U giành siêu sao hạng nặng của Real
(Bongda24h.vn) – Sau khi HLV Benitez bị sa thải, Gareth Bale tỏ ra khá thất vọng và hiện giờ đang xuất hiện rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của tiền...
Ngay sau đó, đội bóng đá thành Manchester đã buộc phải chuyển hướng sang phương án B là Otamendi. Đội chủ sân Old Trafford tỏ ra khá quyết tâm trong thương vụ này. Thậm chí, có nhiều nguồn tin khẳng định rằng đội bóng áo đỏ đã sẵn sàng chi ra tới 32 triệu bảng để có được chữ ký của ngôi sao người Argentina. Tuy nhiên, Otamendi sau đó đã gia nhập Man City với mức phí chuyển nhượng đúng bằng 32 triệu bảng. Nhiều người cho rằng sức hút của Quỷ đỏ hiện giờ đã kém hơn đội bóng nhà giàu cùng thành phố. Nhưng theo tiết lộ của tân binh Man City mới đây thì nhận định trên là hoàn toàn sai lầm. “Những tin đồn tôi sẽ chuyển tới Man Utd là không có thật. Tôi không nhận được bất kỳ sự liên hệ nào từ phía họ.” – Otamendi chia sẻ trên tờ Independent.

Kể từ khi đầu quân cho đội chủ sân Etihad, trung vệ người Argentina đã trở thành một phần không thể thiếu trong hệ thống phòng ngự mà HLV Pellegrini xây dựng. Anh đã ra sân tổng cộng 22 lần cho nửa xanh thành Manchester mùa này và ghi được một bàn thắng quan trọng vào lưới Norwich. Lối chơi lăn xả, quyết liệt nhưng cũng rất có đầu óc của cầu thủ 27 tuổi khiến cho vị trí trung vệ của Man City không còn là một điểm yếu như mùa trước. Dẫu vậy, có lẽ phải chờ tới khi đội trưởng Kompany trở lại đá cặp với Otamendi thì Man City mới có thể mơ mộng về những trận đấu giữ sạch lưới liên tiếp như giai đoạn đầu mùa.

Phong độ của Nicolas Otamendi ở mùa giải 2014-2015 :

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X