Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Oscar tiết lộ chiến thuật của Chelsea mùa giải tới

Thứ Bảy 23/07/2016 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Oscar khẳng định HLV Antonio Conte dự kiến sẽ sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-2-4 ở mùa giải tới.


Trong thời gian dẫn dắt Juventus HLV Conte đã sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-5-2, khi dẫn dắt ĐT Italia ông cũng sử dụng sơ đồ này. Người ta đồn rằng nhà cầm quân 46 tuổi sẽ tiếp tục áp dụng hệ thống chiến thuật này ở Stamford Bridge. Kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea ở Hè 2016 đang nói lên điều đó. Cụ thể, cựu HLV của Juventus đã mua thêm một tiền đạo và đang muốn bổ sung thêm một trung vệ đẳng cấp. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Oscar
khẳng định HLV Antonio Conte dự kiến sẽ sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-2-4 ở mùa giải tới.
tien ve oscar hinh anh
Oscar khẳng định Chelsea sẽ chơi 4-2-4 ở mùa giải tới
Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Oscar của Chelsea nói: “Ý tưởng của BLĐ và HLV là sẽ chơi 4-2-4 ở mùa giải tới. Chúng tôi đã bắt đầu tập luyện chiến thuật này, mọi thứ hơi bỡ ngỡ nhưng lúc này đã ổn hơn. Toàn đội đang dần quen và ngày càng tiến bộ. Mùa trước, cả đội gặp quá nhiều vấn đề. Các cầu thủ liên tục chấn thương và chúng tôi đã không thể bảo vệ danh hiệu. Chelsea đang trở lại mạnh mẽ ở mùa giải này. Chúng tôi có một huấn luyện viên mới và những tân binh chất lượng, toàn đội đang quyết tâm sẽ đem về những danh hiệu lớn ở mùa giải tới”.
Tại sao Chelsea nên mua Leonardo Bonucci?
(Bongda24h.vn) - Trung vệ Leonardo Bonucci đang được HLV Conte của Chelsea đưa vào tầm ngắm, ngôi sao người Italia chính là mẫu ngôi sao mà The Blues cần ở...
“Chúng tôi đang cố gắng chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải tới. Chelsea luôn là một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch, nhưng mùa trước chúng tôi chẳng có gì. Điều đó khiến những CĐV rất buồn. Toàn đội đang quyết tâm thi đấu tốt hơn, qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM. Nếu được ra sân tôi sẽ chơi với hết khả năng của mình. Tôi đã trải qua một mùa giải không có nhiều dấu ấn, tôi muốn chứng minh khả năng của mình ở mùa giải này”, tuyển thủ người Brazil tiếp tục.
tien ve oscar hinh anh 2
Oscar nhiều khả năng sẽ được giữ lại
Oscar là một trong số những cái tên đối diện tương lai bất định dưới triều đại Conte. Dù vậy, với sơ đồ 4 tiền đạo mới mẻ này, vai trò của Oscar bỗng dưng trở nên cần thiết tại Chelsea. Trước đó, The Blues được cho là đồng ý bán ngôi sao người Brazil cho Juventus với mức phí vào khoảng 23 triệu euro, nhưng đến nay thương vụ này vẫn chưa được thông qua. Và với những diễn biến hiện tại ở sân Stamford Bridge nhiều khả năng Oscar sẽ được giữ lại.

Nguyễn Huyền
Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X