Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Oscar: “Rời Chelsea tới Trung Quốc là quyết định dễ dàng”

Thứ Năm 12/01/2017 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Oscar tiết lộ không quá khó khăn để đưa ra quyết định rời Chelsea tới Trung Quốc chơi cho Thượng Hải SIPG.


Thương vụ Oscar chuyển từ Chelsea tới Thượng Hải SIPG với giá 60 triệu bảng đã gây xôn xao thế giới bóng đá những ngày qua đầu năm mới 2017. Nhiều người tỏ ra ngán ngẩm, thậm chí giận dữ khi một cầu thủ mới chỉ 25 tuổi, đang trong lúc tài năng nở rộ nhất lại quyết định rời giải đấu danh tiếng như Premier League để tới Super League của Trung Quốc mà nguyên nhân lớn nhất được cho là vì tiền bạc.

Oscar Roi Chelsea toi Trung Quoc la quyet dinh de dang hinh anh
Oscar thừa nhận bị thu hút bởi kế hoạch của Thượng Hải SIPG

Và dù thừa nhận độ tuổi của mình có sự khác biệt so với nhiều ngôi sao khác chọn Trung Quốc làm bến đỗ, Oscar khẳng định anh bị thu hút bởi những dự án mà Thượng Hải SIPG đã vạch ra. “Tôi nghĩ rằng quyết định đó (rời Chelsea) không quá khó khăn vì những kế hoạch mà họ (SIPG) đưa ra là rất hấp dẫn”, anh nói với Omnisport.

“Họ muốn chiêu mộ nhiều cầu thủ mới và tôi là người trẻ nhất. Mặc dù tôi chỉ mới 25 tuổi nhưng tôi đã có mặt tại Chelsea trong 5 năm qua. Vì vậy, tôi đã có một thời gian trải nghiệm đủ dài. Các dự án tại Trung Quốc, giải đấu của họ thực sự hấp dẫn và tôi cảm thấy rất hạnh phúc.”

Bên cạnh đó, việc liên tục phải ngồi dự bị tại Chelsea cũng là yếu tố có ảnh hưởng nhiều tới sự ra đi của Oscar. “Quyết định ra đi là tốt cho tôi, tốt cho Chelsea. Tất cả các bên đều hài lòng với vụ chuyển nhượng này. Thượng Hải SIPG cũng vậy, mọi thành viên của CLB đều vui mừng khi tôi đến đây. Tôi rời Chelsea trong sự cởi mở.”

Về HLV Antonio Conte, tiền vệ 25 tuổi cũng đưa ra nhận xét của mình: “Conte là một người đàn ông tốt, người đã có khởi đầu ấn tượng tại Chelsea. Ban đầu sự hòa nhập là không dễ dàng vì triết lý của ông ấy là khác biệt, nhưng tất cả mọi người đã thích nghi và bây giờ đạt được những thành quả như ý.”

Oscar: “Super League Trung Quốc có thể cạnh tranh với Premier League”
Oscar cảm thấy sức hấp dẫn của giải Super League Trung Quốc sẽ còn nâng cao và có thể cạnh tranh với Premier League.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X